แรงข้ามปี! “ฟักกลิ้ง ฮีโร่-Txrbo” ส่งเพลงใหม่ “จำเลยรัก” ติดชาร์ตพร้อมยอดวิวทะลุ 20 ล้าน

หลังจากส่งเพลงเมก้าฮิต “จำเก่ง” ติดชาร์ตเพลงทั่วไทย แร็ปเปอร์แถวหน้าของวงการอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck ก็ขอเดินหน้ารันวงการต่อ ด้วยการส่งเพลงใหม่ล่าสุด “จำเลยรัก” ที่มาแรงจนหยุดไม่อยู่ กวาดยอดวิวพุ่งทะลุ 20 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 มกราคม) 

  ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO)ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO)

โดยเพลง “จำเลยรัก” กอล์ฟดึงศิลปินรุ่นน้องมากความสามารถอย่าง Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน)​ ศิลปินหน้าใหม่เจ้าของเพลง “ขอบคุณ” ที่มียอดวิวสูงกว่า 50 ล้านวิว มาร่วมงานเป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงนี้ทั้งคู่ได้ไอเดียมาจากเรื่องความไม่เท่าเทียมกันในความรักจากวลี “เมื่อเรารักใครสักคน เราจะเห็นเขาตัวใหญ่และมีอำนาจมากกว่าเราเสมอ เปรียบเทียบกับคดีความ คนหนึ่งเป็น “ศาล” และอีกคน “จำเลย” ที่ต้องยอมทำตามทุกคำพิพากษา” นอกจากนั้นเพลงนี้กอล์ฟยังได้แรงบันดาลใจการแต่งท่อนแร็ปมาจากภรรยาที่กอล์ฟขอยกให้เป็น “ศาลอาญาประจำบ้าน” และตัวเองขอตกเป็น “จำเลยรัก” ตลอดไป

 TxrboTxrbo

ในส่วนของดนตรีกอล์ฟยังคงเน้นสร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำการแร็ปและร้องอาร์แอนด์บีมาผสมให้เข้ากับกลิ่นอายดนตรีไทยตามแบบฉบับของ Txrbo  พร้อมสอดแทรกคำสละสลวยตามเอกลักษณ์ของฟักกลิ้ง ฮีโร่ เป็นอย่างดี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า