TWICE โกอินเตอร์! ส่งเพลงใหม่ภาษาอังกฤษ “The Feels” ครั้งแรก

TWICE (ทไวซ์) ปล่อยเพลง “The Feels” ซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกของตัวเองตั้งแต่เดบิวต์มา พร้อมกันทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 1 ตุลาคม

ก่อนหน้านี้ TWICE ได้ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตอบกลับกำลังใจของแฟนๆ ทั่วโลก อาทิ เพลง “MORE & MORE” ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มชุดที่ 9, “I CAN’T STOP ME” เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Eyes wide open, ไปจนถึงดิจิตอลซิงเกิล “CRY FOR ME” ฯลฯ ในครั้งนี้พวกเธอก็ได้พิสูจน์ความพยายามตลอดมาผ่านดิจิทัลซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก “The Feels” เหยียบคันเร่งแล่นฉิวไปในเส้นทางระดับ Worldwide

เพลงใหม่ “The Feels” เป็นเพลงแนว Disco-Pop จังหวะเร็วๆ ที่มีจุดเด่นคือเมโลดี้ที่ติดหู ประสานกับองค์ประกอบหลากหลายอย่าง เช่น ซาวด์ bass ที่มี Groove ทำให้อินไปกับจังหวะของเพลง และจังหวะ Disco Synth ฯลฯ เป็นเพลงที่ TWICE ถ่ายทอดถึงความรู้สึกใจเต้นและมีความสุขขณะที่ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

TWICE “The Feels” M/V

ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง “The Feels” คือ Woo Min Lee (collapsedone) ผู้เคยสร้างเพลงฮิตของ TWICE มาหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “KNOCK KNOCK”, “What is Love?”, “Feel Special” ฯลฯ และยังได้ผู้ที่เคยร่วมงานกับวง K-POP มากมาย อย่าง Justin Reinstein และ Anna Timgren มาช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการปล่อยเพลงเวอร์ชั่นรีมิกซ์มาเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ฟังอีกด้วย โดยประกอบด้วยผลงานของทีมโปรดักชั่น The Stereotypes ที่ร่วมงานกับ Bruno Mars และผลงานการรีมิกซ์ของ DJ จากประเทศเบลเยียมอย่าง Yves V 

ในส่วนของคอนเซ็ปต์วิชวลในครั้งนี้ของ TWICE ก็เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงอย่างมากด้วยลุคและสไตล์ที่หลากหลาย ถือเป็นจุดที่ทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกคาดหวัง และเพลิดเพลินในการรับชมมากทีเดียว โดยคอนเทนต์ทีเซอร์ของพวกเธอก็ได้อวดเสน่ห์ทั้ง 9 สีสันของ 9 สาวด้วยบรรยากาศสบายๆ ในลุคสวยเก๋สไตล์ Preppy ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “The Feels” ก็อบอวลไปด้วยมู้ดแบบ High Teen ที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอคอยมาตลอดอีกด้วย

TWICE มีเพลงฮิตเรียงรายไล่มาตั้งแต่เพลงเดบิวต์อย่าง “Like OOH-AHH” จนถึง “Alcohol-Free” โดยประสบความสำเร็จในระดับแนวหน้าจากการมีมิวสิกวิดีโอที่มียอดเข้าชมทะลุหลักร้อยล้านถึง 15 ตัว และยังมีอีก 3 ตัวที่เป็นผลงานเพลงในประเทศญี่ปุ่น ทำให้พวกเธอสร้างสถิติเป็นวงที่มีมิวสิกวิดีโอเกิน 1 ร้อยล้านวิวมากที่สุดในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปทั่วโลก รวมถึงมีมิวสิกวิดีโอที่มียอดเข้าชมเกิน 300 ล้านวิวมากถึง 11 เพลง ได้แก่ “Like OOH-AHH”, “CHEER UP”, “TT”, “LIKEY”, “What is Love?”, “Heart Shaker”, “FANCY”, “Feel Special”, “YES or YES”, “I CAN’T STOP ME” และ “Dance The Night Away” ซึ่งถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีจำนวนมิวสิกวิดีโอเกิน 300 ล้านวิวมากที่สุดเช่นเดียวกัน

TWICE ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนแห่งวงการ K-POP ที่ตั้งใจท้าทายอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ ในครั้งนี้พวกเธอมาต่อยอดกระแสนิยมในระดับโลกด้วย “The Feels” ดิจิตอลซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก ซึ่งได้รับความสนใจและความรักจากทุกคนเป็นอย่างดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า