Dept ส่งเพลงรัก “เพราะเธอนั้นเป็นเหมือนดั่งโลกทั้งใบ” เพื่อทำทุกหัวใจอบอุ่นจนน้ำตาซึม

เป็นข่าวดีในรอบปีเลยสำหรับสาวก Dept ดูโอ้อินดี้ป็อป เบนซ์-ภวัต โอภาสสิริโชติ และ ลุค ทาวน์เซน จากค่าย Smallroom หลังจากพวกเขาสร้างความสนุกสดใสให้แฟนเพลงด้วยซิงเกิล “หมดนี้ให้เธอ (All In)” ไปช่วงต้นปี ล่าสุด Dept กลับมาพร้อมอีกหนึ่งมุมมองความรักที่อยากถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟังในซิงเกิลใหม่ “เพราะเธอนั้นเป็นเหมือนดั่งโลกทั้งใบ (My Vanilla)”

“เพราะเธอนั้นเป็นเหมือนดั่งโลกทั้งใบ (My Vanilla)” เป็นเพลงรักที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่อยากบอกคนข้างๆ ว่าเรามีความสุขมากแค่ไหนที่มีเขาอยู่ด้วยกันบนโลกใบนี้ และหากมีคำๆ นึงที่สามารถอธิบายความรู้สึกทั้งหมดที่มี ก็อยากบอกให้เค้ารู้ว่า เพราะเธอนั้น..เป็นเหมือนดั่งโลกทั้งใบ ของเรา ด้วยเนื้อเพลงที่ ‘เบนซ์’ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง ซึ่งได้รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง แมว THE JUKKS มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ลงตัวมากขึ้น

ซึ่งจากเรื่องราวดังกล่าวพอมาผสมเข้ากับเสียงกีตาร์ที่เคล้าคลอไปกับเสียงซินธิไซเซอร์ของ ‘ลุค’ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้เพลงนี้อบอวลไปด้วยความโรแมนติกที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ และน้ำตาซึมไปกับมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ทำให้รู้ว่ามันดีแค่ไหนถ้าเรามีโลกใบเล็กๆในใจเป็นใครสักคน และคนๆนั้นคือคนที่เราอยากมอบเพลงนี้ให้ 

และเพราะทุกคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นเหมือนดั่งโลกทั้งใบของตัวเอง ทางค่าย Smallroom และ วง Dept จึงอยากชวนทุกคนมาร่วมแชร์โลกใบนั้นกันกับกิจกรรม ‘My Vanilla IG Reels Challenge’ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงของเรา เพียงแค่สร้าง Reels ที่โชว์ให้เห็นว่าโลกทั้งใบในสไตล์ของตัวเองเป็นแบบไหน และใช้ Audio เพลง “เพราะเธอนั้นเป็นเหมือนดั่งโลกทั้งใบ” ของ Dept เป็นเพลงประกอบ Reels ที่ได้ยอดวิวสูงที่สุด จะได้รับ Airpod 2 จำนวน 1 รางวัล และ Reels ที่ถูกใจวง Dept มากที่สุดจะได้รับ Dept Merchandise Gift set จำนวน 2 รางวัล  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤศจิกายน 64 และประกาศผลในวันที่ 9 พฤศจิกายน 64 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรายชื่อผู้ชนะ ได้ทาง Facebook : www.facebook.com/callmedept กับ www.facebook.com/smallroommusic  และ Instagram : @dept.dept, @smallroommusic  #DeptMyVanillaIGReelsChallenge

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า