“มามิ้งค์ CGM48” ปรุงความสุขล่องลอย! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “พร่ำเพ้อ”

และแล้วก็ถึงคิว มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ สมาชิกวง CGM48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  iAM (ไอแอม) และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP ที่จะเปิดเผยเพลงซิงเกิลแรกของตัวเองอย่างเพลง “พร่ำเพ้อ”

โดยมามิ้่งค์ได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำเพลงแรกของตัวเองว่า “เพลง “พร่ำเพ้อ” คำนี้อยู่ในเนื้อเพลงจึงได้ดึงคำนี้มาสื่อให้แก่ผู้ฟังเพลง เป็นคำที่ชอบส่วนตัวด้วยคะ  เพลงนี้เขียนมาจากประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เพื่อสะท้อนตัวตนของตัวเอง อาทิ คาแรคเตอร์เฉพาะตัว ปรัชญาส่วนตัว แนวความคิด และบุคลิกของตนเอง ผ่านการทำงานเพลงนี้ ผลิตเพลงของตัวเองขึ้นมาดึงความเป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุด ด้วยการผ่านเสียงเพลง ด้านเนื้อหาของเพลงพร่ำเพ้อ เกี่ยวกับ บางวันหรือบางสถานะการณ์ที่มีปริมาณสูงหรือ ภาระกิจต่างๆ ในหนึ่งวัน อันรุมเร้า  อาจมีบางโมเมนต์รู้สึกสติหลุดล่องลอย พร่ำเพ้อไปที่อื่นบ้าง เนื้อเพลงจะเล่าถึงสิ่งที่เรานึกพร่ำเพ้อขึ้นมา ล่องลอย  สำหรับมิวสิควิดีโอเป็นการถ่ายแบบ โฮมวิดีโอ เน้นภาพสวย เพราะกำกับการถ่าย สไตล์ลิสเสื้อผ้าด้วยตนเอง ดูภาพรวมงานเพื่อเน้นความอาร์ตศิลปะ ไม่เน้นสตอรี่เรื่องราว เพลงจะฟ้งสบายสบาย”

สำหรับพาร์ทการทำงาน มามิ้งค์ ก็เล่าว่า “ส่วนตัวเองการทำงานเพลง “พร่ำเพ้อ” ในโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสดีดีในการพัฒนาตนเองในทักษะงานเพลง มีโอกาสในการเรียนรู้ทุกขั้นตอน มีความท้าทาย โปรเจกต์นี้ไม่ใช่แค่ร้องอย่างเดียว แต่ต้องลงมือปฏิบัติ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้ายเช่น ทักษะการเขียนเนื้อ เมโลดี้ เครื่องดนตรี โปรเจกต์นี้ทำให้รู้จักตัวเองมากยิ่งขึ้น รู้หลักการทำงานร่วมกับผู้อื่น การจัดสรรแวลาให้ดี เนื่องจากต้องแบ่งเวลาเรื่องการเรียน การทำงานวง CGM48 เพลงนี้สะท้อนความเป็นเองเยอะมาก”

ซึ่งมามิ้งค์ก็ได้ทิ้งท้ายเกี่ยวกับทำงานไว้ว่า “การทำเพลงครั้งแรกของชีวิต นับเป็นเรื่องใหม่แก่ตนเอง อยากบอกผู้ฟังและแฟนแฟน เมื่อฟังเพลง “พร่ำเพ้อ” จะมีความสุข สนุก ไปกับเสียงเพลง ตนเองยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากทีเดียวในการทำเพลงและในเส้นทางบันเทิง  เพลงนี้ประสบความสำเร็จจากความเข้าใจ ได้รับเกร็ดความรู้การทำงาน+ ความรู้การทำเพลงจากมืออาชีพ รวมไปถึงให้กำลังใจ ตนเองจึงเกิดแรงผลักดันต่างๆ ขอขอบคุณพี่รัฐ Tattoo Colour โปรดิวเซอร์โปรเจกต์ INDY CAMP และทีมคุณครู PLATFORM MAKKASAN ทุกท่านอย่างมากจริงๆ คะ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมโปรเจกต์ INDY CAMP ผ่าน official : CGM48  สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย และสามารถฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า