H I N A N O ศิลปินหญิงอินดี้น่าจับตามอง ปล่อยซิงเกิลใหม่ “KITTY WITH A KNIFE”

H I N A N O หรือ คิตตี้-ฮินาโน๊ะ ไชยธิราช ศิลปินหญิงลูกครึ่งไทย – ญี่ปุ่น แนว Alternative – Pop กับผลงานเพลงเนื้อร้องภาษาอังกฤษสุดเท่และเสียงร้องอันน่าหลงไหล ภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform ผลงานเพลงของเธอเป็นที่น่าจับตามองทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งผลงานเพลงที่ผ่านมาของ H I N A N O ได้แก่ “Tomorrow I’II Be Twenty-Two”  และ “Wish Upon A Star” โดยในช่วงสุดท้ายของปีนี้ เธอได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “KITTY WITH A KNIFE” 

“KITTY WITH A KNIFE” ซิงเกิลที่ 3 ของ H I N A N O ยังคงความเท่และเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ เธอได้หยิบประสบการณ์จริงของเธอเอง ออกมาถ่ายทอดจากมุมมองของผู้ถูกกระทำ ซึ่งเพลงนี้ถูกเขียนไว้ในมุมของฆาตกร ที่เธอไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริง

จากชื่อเพลงและเนื้อหา เธอตั้งใจปล่อยเพลงนี้เพื่อต้อนรับวันฮาโลวีนโดยเฉพาะ มีการใส่ความจิกกัด อารมณ์ดุดัน ได้นำคำพูดแย่ๆ ที่เธอเคยเจอมาใช้ในเพลงนี้ และยังอยากให้คนที่กระทำกับเธอได้ฟังแล้วรู้สึกร้อน

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถรับฟังเพลงได้แล้วทุกช่องทาง Streaming Platform  และชมเอ็มวี “H I N A N O” ได้ทาง YouTube : H I N A N O

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า