วี BNK48 เผยมุมคลั่งรักที่อบอุ่นในเอ็มวีเพลงใหม่ “Beg the stars – อยากขอดาว”

และแล้วก็ถึงคิว วี-วีรยา จาง สมาชิกวง BNK48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP ได้ปล่อยเพลง “Beg the stars – อยากขอดาว” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันหลังลุยทำด้วยตัวเอง

ซึ่งวีได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำซิงเกิลนี้ว่า “รู้สึกภูมิใจมาก ที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ขอบคุณโอกาสดีๆ จากโปรเจกต์ INDY CAMP เมื่อต้องมาลองทำเพลงทำให้เข้าใจเลยว่าไม่ง่าย  เพลง “Beg the stars – อยากขอดาว” เป็นเพลงที่สะท้อนความคลั่งรัก ชื่อเพลงมาจากเนื้อหาในเพลงท่อนที่จดจำได้ง่าย อยากขอดาว เป็นการแต่งเพลงที่ให้คนคนหนึ่ง ที่เราชอบเค้า อยากให้ท้องฟ้าในค่ำคืนนี้มีแค่เราสองคน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานนาน ทำนองเพลง Chill Groove จากการทำงานโปรเจกต์นี้ทำให้แฟนๆ เห็นอีกมุมอ่อนโยนของตนเอง ซึ่งที่ผ่านมาอาจเห็นลุคห้าวๆ”               

โดยวีได้เปิดใจเกี่ยวกับความท้าทาย “เพลง “Beg the stars-อยากขอดาว” เป็นเพลงที่ตั้งใจอย่างมาก ครั้งแรกกับการทำงานเพลงทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดชื่อเพลง แต่งเพลง เขียนเนื้อเพลง เลือกดนตรี การวางเนื้อเรื่องของมิวสิควิดีโอ ให้ออกมาเป็นตัวเราเองมากที่สุด อยากให้ทุกคนภูมิใจกับความตั้งใจนี้ หวังว่าทุกคนจะใจฟูเห็นการพัฒนางานงานดนตรี ฝากสนับสนุนตนเองต่อไป”

และวีก็ทิ้งท้ายว่า “อยากขอขอบคุณ รัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ วง Tattoo Colour  โปรดิวเซอร์ ในโปรเจกต์ INDY CAMP เป็นแรงบันดาลใจในการต้องการเล่นกีต้าร์ของตนเอง ให้คำแนะนำด้านการทำเพลง รวมไปถึงสไตล์เพลงที่ชื่นชอบเหมือนกัน เป็นอาจารย์อีกท่านในวงการดนตรีของตนเอง นอกจากนี้ขอขอบคุณ ทีมคุณครู PLATFORM MAKKASAN ทุกท่าน มอบความรัก กำลังใจ คำแนะนำที่มีประโยชน์ สแตนบายด์ช่วยเหลือด้านงานดนตรี ซาบซึ้งจริงจริงค่ะ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า