เกินต้านไม่ไหว! พีพี ถ่ายทอดความรักกับ “อาเล็ก” ในเอ็มวี “I’ll Do It How You Like It”

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเอ็มวีเพลง “I’ll Do It How You Like It” ซิงเกิล 2 อย่างเป็นทางการของ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ที่มาพร้อมเนื้อหาโดนใจคนที่อยากรั้งคนรักไม่ให้ไปไหน และสะท้อนบุคลิกตัวตนหลากหลายมิติที่เต็มไปด้วยแรงดึงดูดของพีพี

เพลง  “I’ll Do It How You Like It” เป็นผลงานจากปลายปากกาของ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข นักร้องนักแต่งเพลงดังที่รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนอง และเป็นโปรดิวเซอร์ที่นำเสนอมุมมองของพีพีผ่านบทเพลงที่พูดถึงความรักคนสองคนที่มาพร้อมแพชชั่นจัดเต็ม โดยมี โป (โป โปษยะนุกูล) และ ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) ร่วมเป็น Executive Producer ผลงานนี้ รวมถึง บุ้ง-กวิน สิริภัทรคุณ (Boongz) และ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช (BNZ) ผู้เรียบเรียงที่ให้ความสำคัญกับการ Sound Design เป็นพิเศษ เพราะตั้งใจทำให้เพลงนี้ฟังแล้วรู้สึกวูบวาบในหัวใจ

และในส่วนของเอ็มวี PP Krit ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ซึ่งนอกจากซีนการแสดงแล้ว เพลงนี้ยังมาพร้อมไลน์การเต้นและแฟชั่นคอสตูมของพีพีทีแปลกตาจากที่หลายคนสัมผัสก่อนหน้า ซึ่งภาพรวมงานนี้ได้ดูแลโดย บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานมาแล้วในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 1 และเคยสร้างความฮือฮามาแล้วในเอ็มวี “It’s Okay Not To Be Alright”     

และ PP Krit ได้พูดถึงการคัมแบ็กครั้งนี้ว่า “พอมีแพลนที่จะทำเพลงในซิงเกิล 2 ก็เริ่มหาไอเดียกันว่าที่จริงเราอยากทำเพลงแนวไหน สไตล์ไหน หรืออยากจะเล่าเรื่องราวอะไรบ้าง เลยมานั่งคิดว่า จริงๆ เราอยากทำเพลงที่เข้าถึงง่ายมากขึ้นซึ่งเพลง “I’ll Do It How You Like It” ก็เลยมาในแนวมีเดียม ที่จังหวะเร็วขึ้นจากเพลงแรกเล็กน้อย เพื่อจะอัพบีทให้สนุกกว่าเดิม ซึ่งเพลงนี้มีโมเมนต์ที่เราอยากจะเล่าในเพลง คือโมเมนต์ความรู้สึกที่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับแฟน และมีความสุขมากๆ เป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆ ที่ไม่อยากให้สิ่งนี้จบลงไปเลย แต่สุดท้ายรู้แล้วว่าจะต้องกลับไป แต่ยังอยากมีความสุขตรงนี้ให้มันยาวนานมากที่สุด ซึ่งในเอ็มวีนี้ได้ร่วมงานกับพี่บอสอีกครั้ง และนักแสดงก็ได้รับเกียรติจากพี่อาเล็ก ธีรเดช มาเล่นด้วยกัน ถือเป็นครั้งแรกที่พีได้มาเจอพี่เขา ตอนแรกที่ชวนไป ไม่คิดว่าพี่เขาจะมาเล่นให้ แต่พอพี่เขามาก็รู้สึกดีใจ ตัวจริงพี่เขาน่ารักมาก ๆ สุภาพบุรุษมาก บรรยากาศการทำงานสนุกสนานมากๆ แม้ว่าฝนจะตก แดดจะออกขนาดไหน ทุกคนก็เต็มที่ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เป็นอีกมู้ดแอนด์โทนที่พีไม่เคยทำในหลายๆ อย่าง ทั้งการเปลี่ยนสีผมใหม่ การแต่งตัวเสื้อผ้า สไตล์ลิสต์ และการมูฟเมนต์ต่างๆ พีรู้สึกชอบในความที่เอ็มวีนี้ดูวอร์ม โทนดูอบอุ่นแต่ให้บรรยากาศอีกแบบหนึ่งเลย ถือเป็นอีกงานที่ประทับใจมาก อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูนะครับ  ขอฝากซิงเกิลและเอ็มวีเพลง “I’ll Do It How You Like It” ไว้ด้วยนะครับ ติดตามชมได้ทาง Youtube : Nadao Music และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง คลื่นวิทยุต่าง ๆ และ Streaming ทุกช่องทาง ขอบคุณครับ”

การกลับมาครั้งนี้ของ PP Krit ได้รับความสนใจอย่างมาจากแฟนๆ จนแฮชแท็ก #PPKritDoItOUTNOW ติดเทรนด์อันดับ 1 อย่างรวดเร็วในไทย และติดอันดับ 2 เทรนด์โลก หลังปล่อยออกมาด้วย และมีแฟนๆ เข้าไปแสดงความเห็นถึงผลงานจำนวนมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า