วี วิโอเลต จับมือ มิว ศุภศิษฏ์ ถ่ายทอดความเศร้าในเอ็มวี “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด”

หลังจากที่ได้เรียกกระแสฮือฮาและปล่อยให้แฟนคลับ รอนานกันมาหลายเดือน สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” ซึ่งเป็นตัวแทนบทเพลงจาก ภาคกลาง โดยเป็นผลงานเพลงในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST ที่ได้ศิลปินคนรุ่นใหม่มีคุณภาพและได้รับความนิยมมากมาร่วมร้องอย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ และ  มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และล่าสุดได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้รับชมกันแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ 

สำหรับเพลง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เป็นเรื่องราวความรัก ที่ถ่ายทอดออกมาด้วยอารมณ์เพลงช้าๆ เศร้าๆ เกี่ยวกับคนสองคนที่รักกัน แต่ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจนเข้ากันไม่ได้ ด้านตัวเพลงจะสื่ออารมณ์ด้วยเสียงสองโทนที่มีความแตกต่างกัน คลอไปกับพาร์ทดนตรีที่เสริมความเศร้า ซึ่งเนื้อหาในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เล่าเรื่องย้อนไปถึงช่วงเวลาของทั้งสองตัวละครที่มีความสุขในช่วงแรก ก่อนจะใช้เพลงส่งต่ออารมณ์ เปลี่ยนสถานที่คุ้นเคยของทั้งคู่ให้กลายเป็นบ้านร้าง และแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ด้านอารมณ์และเนื้อหาของเพลงนั้น แน่นอนว่าพูดถึงเรื่องราวความเศร้าที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ โดย วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์ ทั้งสองได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างดีในลักษณะของการถามคำถาม ก่อนจะให้คำตอบนั้นได้ด้วยตัวเอง

แม้ว่าโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST จะปล่อยเพลงออกมาครบทั้ง 4 เพลง 4 ภาคแล้ว แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกหนึ่งเพลงพิเศษรอให้ทุกคนติดตาม โดยทาง Free Fire ได้เตรียมมอบความสนุกและเสิร์ฟความสุขให้ชาวไทยทุกคน ต้องมาลุ้นและรอดูกันว่าจะเป็นเพลงอะไร แนวเพลงแบบไหน แล้วใครกันที่จะเป็นคนร้อง บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า