aespa กับ BoA ปลุกชีพเพลงเก่าทำใหม่ “Dreams Come True” ยุค 2021

aespa (เอสป้า) นำเสนอเพลงฮิต “Dreams Come True” ของวง S.E.S. (เอส.อี.เอส) ออกมาใหม่ในเวอร์ชันตัวเอง ผ่าน Remastering Project

สำหรับโปรเจกต์ Remastering Project ที่ SM ดำเนินการร่วมกับ YouTube นั้น หลากหลายมิวสิกวิดีโอและบทเพลงของศิลปินระดับตำนานที่ SM ได้โปรดิวซ์และนำเสนอไปในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา จะได้รับการอัปสเกลและรีมาสเตอร์ เพื่อให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มดิจิทัล ซึ่งบทเพลงที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์จะถูกปล่อยออกมาทาง SM STATION

เพลง “Dreams Come True” ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของ Remastering Project โดยได้นำเพลงไตเติล “Dreams Come True” จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ S.E.S. ที่ปล่อยเมื่อปี 1998 มาตีความใหม่ให้เป็นเวอร์ชัน aespa ด้วยการเพิ่มพลังแบบวัยรุ่น และอารมณ์ฮิปฮอปตามสไตล์ aespa

ที่สำคัญ BoA (โบอา) ที่รู้จักกันในนาม “ดวงดาวแห่งเอเชีย” และเป็นรุ่นพี่ใหญ่ในวงการเพลงที่มีเพลงฮิตมากมาย สร้างสถิติอันโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นรุ่นพี่ในค่ายเดียวกัน ก็ได้มีส่วนร่วมในทุกการผลิต รวมถึงเพลง, ท่าเต้น และวิชวล ซึ่งเสริมความสมบูรณ์แบบของเพลงนี้ขึ้นไปอีก อีกทั้งมิวสิกวิดีโอเพลง “Dreams Come True” ยังให้ความเคารพกับมิวสิกวิดีโอต้นฉบับ ด้วยการรักษาบรรยากาศอันลึกลับเหมือนฝัน ควบคู่ไปกับการสะท้อนคอนเซปต์ที่ล้ำอนาคตของ aespa 

นอกจากนี้ “Dreams Come True” เวอร์ชัน aespa (เอสป้า) คือ เพลง Pre-release ที่จะนำไปรวมในอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ที่ชื่อว่า 2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS โดยอัลบั้มดังกล่าวมีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

ทั้งนี้ คอนเทนต์ YouTube Originals Re:MASTERPIECE (รี:มาสเตอร์พีซ) ที่มีกระบวนการทำงานรีเมกเพลง “Dreams Come True” ร่วมกันของ BoA กับ aespa จะปล่อยออกมาในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย ทางช่อง SMTOWN บน YouTube ซึ่งศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับและรุ่นพี่ใหญ่ในวงการเพลงอย่าง BADA วง S.E.S. ก็จะปรากฏตัวในคอนเทนต์นี้เช่นกัน

remasterpiece

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :SM True

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า