เตรียมรับดาเมจความคิวท์ชวนใจระเบิด!! “Mindy” ส่งซิงเกิ้ลเพลงแรก “Blow My Mind” เขย่าวงการ T-POP

เตรียมรับดาเมจชวนใจเต้นตู้มต้าม  กับเพลง “Blow My Mind” ซิงเกิ้ลเดบิวต์เพลงแรกของ 7 มังกรสาวGirl Group Hip-Hop T-pop วง Mindy  ไอลีน (ILENE), แพรว (PRAEW), เกรซ (GRACE), มุกกิ (MUKKI), หมิงหมิง (MINGMING)แพงจัง (PANGJANG)  และ หงส์เปา (HONGPAO)  ที่ส่งเพลงแรกมาระเบิดหัวใจแฟนๆ ให้ใจสั่นตึ้กตั้ก   ด้วยเพลงสไตล์ Pop-HipHop   กับดนตรีสนุกๆ น่ารัก สดใส ที่มาพร้อมเอเนอร์จี้ของวัยรุ่น   แต่แฝงความเท่มาในท่อนโซโล่แดนซ์และท่อนแร็ป  ที่บ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของสมาชิกวงทั้ง 7 คน   ให้ได้โชว์สกิลในด้านการร้อง เต้น แร็ป อย่างเด่นชัด    ซึ่งเพลงนี้โปรดิวซ์และแต่งเพลงโดย เบนซ์–วรเชษฏฐ์  ฐานุพงศ์ชรัช หรือ bnz นักดนตรี/โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่เป็นที่รู้จักจาก MadPuppet Studio และร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับ The Toys รวมถึงยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้บอยแบนด์อย่าง 4MIX   และท่อนแร็ปของเพลง แต่งโดย AUTTA หรือ กร–อัษฎกร เดชมาก  ศิลปินจากค่าย yupp!  แร็ปเปอร์อัจฉริยะคลื่นลูกใหม่ของวงการฮิปฮอปไทย  

โดยชื่อเพลง “Blow My Mind”  เป็นสำนวนภาษาอังกฤษ หมายความว่า ทำให้อึ้ง ทึ่ง ปั่นป่วนชวนหัวจะระเบิด    แทนความรู้สึกของสาว ๆ ที่กำลังแอบชอบและแพ้ความน่ารักของชายหนุ่ม  ที่มาทำให้ชวนสงสัยว่าเค้าคือใครถึงมาทำให้ใจหวั่นไหวแทบคลั่งได้ขนาดนี้    อีกทั้งชื่อเพลงยังเชื่อมโยงกับชื่อรายการ “BLOW YOUR MIND” รายการเซอร์ไวเวอร์ที่น้อง ๆ ทั้ง 6 คนได้ชนะการแข่งขันมาเดบิวต์เป็น MINDY ก่อนจะมีสมาชิกคนที่ 7 มาเสริมทัพ    งานนี้สาวๆ ทั้ง 7 ยังได้ชวนหนุ่มหน้าใส ชีส-ชยพล  เขียวเอี่ยม จาก 789TRAINEE  มาเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้   โดยได้ปักหมุดถ่ายทำกันที่  โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัย รามคำแหง วิทยาเขต บางนา 

ซึ่งเนื้อหาใน MV เป็นเรื่องราวของแก๊งเด็กสาว 7 คน   ที่แอบชอบชายหนุ่มหล่อดีกรีเดือนประจำโรงเรียน   จนอยากจะชวนไปงาน Prom ด้วยกัน   โดยแต่ละคนก็จะมีวิธีในการแจกการ์ดมัดใจหนุ่มชีสให้ไปงาน Prom ที่แตกต่างตามแต่คาแรคเตอร์   และในMV 7สาวยังได้โชว์ไลน์แดนซ์สุดสตรอง    Performance Design โดยทีม Harlem Shake ผู้ออกแบบท่าเต้นให้ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า