DoubleBam ปล่อย “จะไม่กลับมาใช่ไหม” ซิงเกิลแรกกับค่าย marr

DoubleBam หรือ แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล มีชื่อเสียงจากการประกวดแข่งขันร้องเพลง The Voice Thailand season 3 และได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันมากมาย โดยล่าสุด แบมแบม มีโอกาสส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดโปรเจ็กต์เปิดรับออดิชั่น marr 2021 และได้ผ่านการคัดเลือกมาร่วมงานกับค่าย marr จนนำมาซึ่งซิงเกิลที่มีชื่อว่า “จะไม่กลับมาใช่ไหม”

DoubleBamDoubleBam

“จะไม่กลับมาใช่ไหม” เป็นเพลงแรกของ DoubleBam ที่ได้มาร่วมงานกับทางค่าย marr โดยเพลงนี้พูดถึงการกลับไปเจอคนรักเก่า และขอร้อง อ้อนวอน เพื่อหวังให้เรากลับมารักกันอย่างเดิม เพราะเป็นที่ตัวเราเองยังคิดถึงความทรงจําที่เคยอยู่ด้วยกันและไม่สามารถ Move on ต่อไปได้ ถึงแม้ว่าเราจะรู้ดีว่ามันไม่ทันแล้ว เพราะเราดันไปหวังในสิ่งที่มันเป็นไม่ได้ มันจึงกลายเป็นความเจ็บปวดปนกับความหมดหวัง

Music Video เพลงนี้ได้นักแสดงที่เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงนี้อย่าง เลิฟ ภัทรานิษฐ์ (Loverruukk) และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ที่มีผลงานด้านการแสดงให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และ นินิว ศุภฤกษ์ (NINEW) ศิลปินในค่าย marr มาร่วมแสดงด้วย โดย Music Video จะเป็นเรื่องราวที่เชื่อมโยงกันกับ MV “ทําไมไม่ใช้เวลา (มาใช้ฉันทําไม)” ของ NINEW ซึ่งได้ปล่อยเพลงพร้อมกันทั้ง 2 เพลง

สามารถติดตามผลงาน “จะไม่กลับมาใช่ไหม” พร้อม MV ได้ทาง Facebook : marr/ DoubleBam, Instagram:marrofficial_th/ DoubleBammm, Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ DoubleBammm

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า