bamm ส่ง “ฉันจะฉาปเธอ” ซิงเกิลแทนใจคนโดนเท

เพลง “ฉันจะฉาปเธอ” จากวง bamm วง co-ed กรุ๊ปจากค่าย LIT ENTERTAINMENT ที่มี 2 หนุ่ม 1 สาว เปา-อาร์ตี้-มาง กลับมากับ Special Single ที่ปล่อยมาให้แฟน ๆ หายคิดถึง กับเพลง POP ตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ที่อยากระบายความเจ็บใจหลังจาก “โดนเทแต่ยังเท่อยู่” จนต้องร้อง “เอ๋ง”… คราวนี้ bamm กลับมาอีกครั้งกับใจที่แข็งแรง พร้อมจะ ‘สาป’ (หรือ ‘ฉาป’ ที่เป็นคำฮิตติดปากของวัยรุ่นยุคนี้) คนใจร้ายทุกคนที่เคยทำร้ายเรา!

bammbamm

Special Video ของเพลงนี้ ยังเพิ่มความพิเศษโดยมี เมล ศิลปินฝึกหัดในค่าย LIT ENTERTAINMENT มาร่วมแสดง และทำพิธีกรรมสาปแช่งคนรักเก่าแบบน่ารัก ๆ พร้อมทั้งท่าเต้นที่เต็มไปด้วยความสดใสและความทะเล้นแต่ยังคงเสน่ห์ความเป็น bamm ไว้

ติดตามฟังเพลงและชม Special Video “ฉันจะฉาปเธอ” (CURSE) จากวง bamm ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ Youtube: LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Instagram: bammofficial_th, LIT Entertainment, Facebook: bamm, LIT Entertainment, Twitter: LIT Entertainment , TikTok: bamm_official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า