“แทยอน” ส่งสัญญาณคัมแบ็ค ปล่อยเพลงใหม่ “Can’t Control Myself”

โวคอล ควีน TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation ส่งสัญญาณการคัมแบ็ค ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “Can’t Control Myself” จากอัลบั้มเต็มชุดที่สามออกมาก่อน ที่สำคัญแทยอนมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงใหม่นี้ด้วย

“Can’t Control Myself” คือ Pre-release single จากอัลบั้มเต็มชุดที่สามของแทยอนโดยเป็นเพลงบัลลาดแนวป็อปพังค์ที่มีซาวด์อันทรงพลังช่วยกระตุ้นอารมณ์ และความน่าประทับใจอยู่ตรงการร้องเพลงที่ดึงดูดใจอย่างเข้มข้นราวกับระเบิดความรู้สึกออกมา ด้านเนื้อเพลงที่แทยอนมีส่วนร่วมในการแต่ง และทุ่มเทตั้งใจอย่างมากกับทิศทางไปจนถึงคอนเซปต์นั้น จะมีความเศร้าเกี่ยวกับความรักอันตรายที่สูญเสียการควบคุมและยังคงโหยหาหัวใจของอีกฝ่าย ทั้งที่รู้ว่าต้องได้รับบาดแผลและความเจ็บปวด ซึ่งเสียงร้องของ TAEYEON ที่แสดงอารมณ์อันลึกซึ้งก็ทำให้เข้าถึงเพลงได้มากขึ้น

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเพลง ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จะนำเสนอวิชวลแบบภาพยนตร์ ด้วยการผสมผสานการกำกับและองค์ประกอบของภาพยนตร์ โดยมีฉากเป็นเวทีในโรงละคร อีกทั้งยังได้ชมการแสดงของแทยอนที่รับบทเป็นคนที่เจ็บปวดจากความรัก ไม่เพียงเท่านี้ มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “Can’t Control Myself” ของแทยอนจะถูกฉายเป็นโฆษณาเวอร์ชัน 30 วินาที ในโรงภาพยนตร์เกาหลีใต้ MEGABOX ทั่วประเทศ 87 สาขา ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมเป็นต้นไป

เพลง “Can’t Control Myself” ได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 17 มกราคม 2022 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music, JOOX ฯลฯ

ทั้งนี้ อัลบั้มเต็มชุดที่สามของแทยอน มีกำหนดปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 โดยที่ผ่านมาแทยอนได้ทำกิจกรรมโปรโมตทั้งแบบวงและยูนิต รวมถึงในฐานะศิลปินเดี่ยวเองก็สร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมครองความเป็นนักร้องยอดเยี่ยม อาทิ เพลง “I”, “Rain”, “Why”, “Fine”, “Four Seasons”, “Spark”, “Happy”, “Weekend” ฯลฯ ทำให้ความสำเร็จที่แทยอนจะมาแสดงให้เห็นผ่านอัลบั้มใหม่นี้ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามองจากแฟนเพลงทั่วโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า