Avril Lavigne ส่งเพลงใหม่ “Love It When You Hate Me” ก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ 25 ก.พ. นี้

Avril Lavigne (แอวริล ลาวีญจน์) เรียกน้ำย่อย กระตุ้นความอยากจากแฟนเพลงมาตั้งแต่ปีก่อน ด้วยซิงเกิลใหม่ “Bite Me” เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อทั้งนักวิจารณ์ ทั้งแฟนเพลงปลื้มกับการกลับมาของเธอ จนยอดสตรีมของเพลงนี้พุ่งไปถึง 71 ล้านครั้งทั่วโลก 

มาถึงปีนี้ การรอคอยของแฟนเพลงสาวป็อป-พังก์ เจ้าของเพลงฮิตมากมาย และไลฟ์สไตล์ที่ถูกยกให้เป็นสาวแสบตัวแม่สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ Avril Lavigne ประกาศวางอัลบั้มใหม่ หมายเลข 7 ที่ชื่ออัลบั้มแซ่บสุดๆ Love Sux โดยมีกำหนดปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมเพลงทั้งหมด 12 เพลง 

avrilxblackbear

และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยซ้ำ สานต่อความสำเร็จของ “Bite Me” Avril Lavigne ส่งซิงเกิลที่สอง “Love It When You Hate Me” มาอุ่นเครื่องก่อนเจอของจริงชุดใหญ่ โดยเพลงนี้สาว Avril ได้ blackbear (แบล็กแบร์) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ที่ได้รับการยอมรับจากวงการ มาเติมเต็มความสมบูรณ์ และเพิ่มความหลากหลายของอารมณ์ดนตรี ที่เป็นงานป็อป-พังก์ ในแบบ Avril Lavigne ที่หลายๆ คนคุ้นเคยได้อย่างลงตัว

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า