“Blackhead” จี๊ดจ๊าดจนยอดวิวพุ่ง! กระชากวัยผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ “สติค่ะสติ”

หลังจากห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน วงร็อครุ่นใหญ่ นำโดย ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ (ร้องนำ), เอก-อภิสิทธิ์ พงศ์ชัยสิริกุล (กีตาร์), ต๋อง-สมทบ สมมีชัย (เบส), ยุ่น-วิโรจน์ เจริญพิพัฒน์สิน (กลอง) และ จุ๊บ-จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ (คีย์บอร์ด) ก็ได้คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลใหม่ “สติค่ะสติ” ภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา ของค่าย Khaosan Entertainment 

เพลง “สติค่ะสติ” เป็นผลงานที่วง Blackhead ได้ทำออกมาเพื่อแกล้งแซวคนที่มีปัญหาไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก แล้วก็ตีโพยตีพายดราม่าให้มันใหญ่กว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจริง โดยก่อนหน้าจะปล่อยนี้พวกเขาได้แต่งเนื้อหาไว้ในโทนที่ค่อนข้างจริงจัง ก่อนที่จะปรับให้สนุกสนานมากขึ้น 

ในส่วนของดนตรี ทางวงได้มาพร้อมซาวด์ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเฮฟวี่เมทัล ผสมอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นซาวด์ที่ทางวงทำออกมายุคอัลบั้มแรกๆ ก่อนที่จะมาโด่งดังเพราะเพลงช้าในภายหลัง ทำให้นี่ถือเป็นผลงานที่แฟนๆ Blackhead ไม่ควรพลาด โดยล่าสุดยอดวิวเพลงก็ทะลุ 6 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน)

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ ก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับคนที่ขาดสติ  ต่างคนต่างขาดสติจนกระทั่งคุมตัวเองไม่อยู่แล้วก็จะบ้าขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นสมาชิกทั้ง 5 แต่งตัวฉูดฉาดในแบบที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อนด้วย 

ปู Blackhead นักร้องนำ

โดยปูได้เป็นตัวแทนของวงพูดถึงฟีดแบคผลงานและขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานใหม่ว่า “ส่วนใหญ่ได้อ่านฟีดแบคแฟนๆ ที่มาคอมเมนต์กัน หลายคนบอกว่าชอบ ชมว่าเพลงดี ยิ่งแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของวง Blackhead รอคอยที่จะได้ฟังเพลงเร็วซึ่งเป็นเพลงร็อคแบบดั้งเดิมจากพวกเรา  เพราะส่วนใหญ่ช่วงนี้ศิลปินที่ทำเพลงออกมา จะเป็นเพลงช้ากันค่อนข้างเยอะครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทั้งใหม่และเก่าที่ติดตามผลงานของวงเรามาตลอดด้วยเช่นกันครับ อยากให้ทุกคนรู้ว่าวง Blackhead เรากลับมาแล้วนะ วงเรากลับมาเปิดตัวด้วยเพลงเร็วในแบบยุคแรกๆ ของวงเลย อยากให้น้องๆ รุ่นใหม่ลองเปิดใจฟังกันดู และฝากทุกคนติดตามชมมิวสิควิดีโอของเราด้วยครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า