Charlie Puth ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ “Light Switch” พร้อมเผยชื่ออัลบั้มใหม่

หลังจากนักร้องหนุ่มเสียงดี นักแต่งเพลงชั้นเยี่ยม และโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการยอมรับของวงการเพลง Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) ส่งทีเซอร์ซิงเกิลใหม่ยั่วมาแฟนๆ ราว 15 ล้านคน ที่เกาะติดข่าวคราวของเขาบนแอปพลิเคชัน TikTok อยู่หลายเดือนจนกลายเป็นคลิปฮ็อต รวมถึงทำให้แฟนๆ รอแล้ว รอเล่า ว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงเต็มๆ กันซะที

ก่อนที่เดือนแรกของปี 2022 จะหมดไป Charlie Puth ก็ทำให้การรอคอยของแฟนเพลงสิ้นสุดลง ด้วยการปล่อยเพลง “Light Switch” ออกมาให้ฟัง แถมด้วยการส่งมิวสิกวิดีโอมาให้ชมกันเรียบร้อย แล้วที่ถือว่าเป็นข่าวดีสุดๆ ก็คือ “Light Switch” จะเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ Charlie Puth ที่ใช้ชื่อว่า Charlie และอีกไม่นานจะได้ฟังกันเต็มๆ แน่นอน 

โดย “Light Switch” เป็นเพลงที่ Charlie Puth โปรดิวซ์ และได้ Jkash (เจแคช) ที่ร่วมงานกับเขามานานกับ Jake Torrey (เจก ทอร์รีย์​) นักแต่งเพลงที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว มาร่วมแต่งเพลง

“สำหรับการแต่งเพลง เป็นเรื่องที่เจ๋งสุดๆ ที่ได้แชร์เพลงนี้ให้กับแฟนๆ ในขณะที่ผมกำลังทำเพลง พวกเขาเลยรู้สึกเหมือนกับมีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่จุดเริ่มต้นแรกๆ ของเพลง ราวกับแฟนๆ แทบจะได้แต่งเพลงกับผมยังไงยังงั้น” Charlie Puth พูดถึงการทำงานเพลงนี้ ที่เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่น่าจะทำให้เกิดความรู้สึกดีๆ ผ่อนคลาย ยามที่ได้ฟัง

และกับการถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ “Light Switch” ได้ Christian Breaslauer (คริสเตียน เบรสลอเออร์) ที่เคยทำงานกับบรรดาศิลปินแถวหน้าของวงการ เช่น The Weeknd (เดอะ วีคเอนด์), Lil Nas (ลิล นาส) และ Doja Cat (โดจา แคต) มาเป็นผู้กำกับ โดยทำออกมาเป็นงานฮาๆ มาพร้อมอารมณ์ขัน ที่เปิดโอกาสให้ Charlie Puth ได้เล่นอะไรสนุกๆ กับบทบาทของชายหนุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนรักกลับคืนมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า