Jennie BLACKPINK ปรากฏตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ของ Grimes “Shinigami Eyes”

Grimess เจ้าแม่โลกไซไฟในวงการดนตรี ปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Shinigami Eyes” ที่นอกจากจะมาพร้อมภาพและเสียงสุดแฟนตาซี งานกราฟิกงามตาแตกแล้ว ยังได้นักแสดงร่วมฉากสุดเซอร์ไพรส์อย่าง Jennie BLACKPINK มาร่วมแสดงด้วย งานนี้นอกจากจะได้ใจแฟน K-POP แล้ว ยังได้เห็นสองสาวในลุคสวยแฟนตาซี จิกกล้องสุดเฟี๊ยซแบบไม่มีใครยอมใครกันอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน 2021 Jennie เคยแชร์รูปถ่ายกับ Grimes ลงใน Instagram ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่บ่งบอกว่าทั้งคู่ได้เยี่ยมชมจรวดที่ SpaceX ของสามี Grimes อย่าง Elon Musk ด้วยกัน ซึ่งขณะนั้นเริ่มมีข่าวลือว่าทั้งคู่อาจจะได้ทำงานร่วมกัน และในเดือนมกราคม 2022 ข่าวก็เป็นจริง เมื่อ Jennie ได้โผล่ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Shinigami Eyes” ของ Grimes นั่นเอง

ทางด้าน Grimes เปิดเผยผ่านคอมเมนต์แฟนๆ ใน Instagram ส่วนตัวถึง Jennie ว่า “ไม่เคยเห็นใครมีพรสวรรค์ในการทำงานหน้าเซ็ต (ในกองถ่าย) ขนาดนี้มาก่อน” และ “ทุกคนแบบ ‘อะไรเนี่ย เธอแสดงได้เก่งสุดๆ ไปเลย’”

“Shinigami Eyes” เป็นเพลงแรกจากอัลบั้ม Fairies Cum First and Book 1 ที่ Grimes ปล่อยในปี 2022 ต่อจาก “Player of Games” ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยเธอเปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Zane Lowe on Apple Music 1 ว่าเธอวางแผนจะปล่อยในลักษณะของ double album เพราะเธอมีเพลงมากมายที่อยากปล่อย รวมถึงหน้าปกอัลบั้มที่เธอเองก็มีไอเดียในหัวอยู่สองแบบ จึงตัดสินใจใช้ทั้งสองแบบเลย และเธอกำลังจะปล่อยเพลงใหม่รวมถึงอัลบั้ม Book 2 ต่อในปีนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า