“ตู้เพลง ข้าวสารมิวสิค” แจ้งเกิดสายฮิปฮอปแบบไม่แกงคนฟัง

สมแล้วกับฉายาศิลปินยุค GEN Z สำหรับ ตู้เพลง-พิชญนันท์ ศิริวิริยานนท์ แห่งสังกัด ข้าวสารมิวสิค ซึ่งหลังจากได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “HOW R YAA” (ฮาว อาร์ ยา) ที่ผ่านมา ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเริ่มตื่นตัวกับแนวเพลง ฮิปฮอป-ป๊อป ที่มีความเป็น Old School ผสมในเพลงนี้ด้วย บรรดานักฟังเพลงจึงพากันชื่นชม “HOW R YAA” ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่แกงคนฟัง ซึ่งอันนี้ต้องขอยกประโยชน์ให้กับทีมงานมืออาชีพของ ข้าวสารมิวสิค และโปรดิวเซอร์ DeejayB (ดีเจบี) ศิลปินฮิปฮอปตัวจริงจากไทเทเนียมและมายด์เซ็ท ที่ได้ช่วยกันดึงเอาศักยภาพของ ตู้เพลง ออกมา

“ทันทีที่เพลงและมิวสิควิดีโอออกมา ดีใจมากค่ะที่กระแสเพลงดีเกินความคาดหมาย มีคอมเม้นท์มากมาย คือก่อนวันที่เพลงจะถูกปล่อยออกมา ยอมรับว่าลุ้นมาก ตื่นเต้นมาก พอได้เห็นยอดวิว เห็นคอมเม้นท์คือหายเหนื่อยเลย มีทั้งคอมเม้นท์จากต่างประเทศ “Finally!! The one we love is hereee. Stay support let’s do it 2pleng waiting for you to be the famous” บางคนก็คอมเม้นท์ “ดีแบบไม่แกง” ก็ต้องขอบคุณทุกคนจากใจจริง ขอบคุณทุกคอมเมนต์ซึ่งเป็นกำลังใจให้ตู้อย่างมากมาย ขอบคุณป๊ากับแม่ ขอบคุณค่าย ขอบคุณโปรดิวเซอร์ ขอบคุณทีมงานทุกคน และที่สำคัญขอขอบคุณแฟนเพลงและทุกคำติชม ซึ่งตู้สัญญาว่าจะตั้งใจทำเพลงและจะพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ

ส่วนข่าวคราวความคืบหน้าของกิจกรรมต่าง ๆ ของซิงเกิล “HOW R YAA” มีมากมายเลยนะคะ ซึ่งทุกคนสามารถติดตามข่าวสารที่อัพเดทได้ โดยผ่านทางช่องทาง YouTube Channel : Khaosan Music / Facebook Fanpage : Khaosan Music ขอบคุณมากค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า