MOJIKO สลัดภาพ YouTuber ฮอตส่งเพลงแรก “เฮ้อ..(แทบจะไม่ใช่แฟนคนหนึ่งแล้ว)”

ขยายครอบครัวใหญ่ขึ้นอีกแล้วสำหรับค่าย SPICYDISC ที่ครั้งนี้ได้เปิดบ้านต้อนรับศิลปินใหม่เข้ามาเป็นน้องสาวคนเล็กของบ้านกับ MOJIKO ที่เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงคุ้นกับเธอในบทบาท YouTuber สายกิน แต่ใครเลยจะรู้ว่าสาวน้อยคนนี้ยังมีพรสวรรค์ที่เก็บเอาไว้ไม่ได้เผยออกมาสู่สายตาของทุกคนมากนักนั่นก็คือการร้องเพลง แต่ความสามารถแบบนี้ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของสไปร์ซซี่ดิสก์ ที่คว้าตัวเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด และได้ปล่อยซิงเกิลแรกกับเพลง “เฮ้อ..(แทบจะไม่ใช่แฟนคนหนึ่งแล้ว)”

“เฮ้อ..(แทบจะไม่ใช่แฟนคนหนึ่งแล้ว)” เป็นเพลงพูดถึงความสัมพันธ์ที่ทุกอย่างนั้นเหมือนจะเป็นไปด้วยดี แต่แท้จริงแล้วกลับแฝงไปด้วยความไม่แน่ใจว่าที่จริงแล้วที่เราคบกันนั้นคือความรัก หรือเธอแค่คบเพื่ออยากลืมใคร ผ่านดนตรีในสไตล์ป็อปฟังง่าย แต่มีลูกเล่นในเรื่องของ ซาวด์ที่ฟังสบายหู ซึ่งเพลงนี้ได้ เอก Season Five มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ โดย MOJIKO ก็ได้เข้าไปร่วมทำเพลงในทุกขั้นตอน และยังได้โชว์สกิลด้วยการแต่งท่อนฮุกของเพลง ร้องประสานเองทั้งหมดอีกด้วย

และงานนี้นอกจากโม จะรับหน้าที่เป็นนักร้องแล้วยังควบตำแหน่งนักแสดงอีกด้วย โดยเป็นการเล่าถึงคู่รักคู่หนึ่งที่นับวันเริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป จนบ้างครั้งเกิดเป็นคำถามว่าจริงๆ แล้วเราเป็นแฟนกันอยู่ใช่ไหม ซึ่งบทสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไรต้องไปชมกันในมิวสิควิดีโอ

โดยโมได้เล่าถึงบทบาทใหม่ว่า “สวัสดีค่ะ โม-ธันยา เลิศสินธวานนท์ หรือ MOJIKO ค่ะ ซึ่งจุดเริ่มต้นของการเข้ามาเป็นศิลปินมาจากตัวเราเองที่ชื่นชอบการร้องเพลงอยู่แล้ว และได้ปรึกษาพี่ส้ม มารี ว่าถ้าจะทำเพลงควรจะไปในทิศทางไหนดีแล้วพี่ส้มก็แนะนำว่าให้ลองเข้ามาคุยกับทางค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์ดูไหมแล้วก็เหมือนชะตาเราต้องกันเลยได้ตกลงเซ็นสัญญามาเป็นศิลปินในค่าย ซึ่งโม และพี่ๆ ทีมงาน SPICYDISC ต่างก็เตรียมงานมาเป็นปีจนได้ออกมาเป็นซิงเกิล “เฮ้อ..(แทบจะไม่ใช่แฟนคนหนึ่งแล้ว)” โดยโมได้มีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นตอนการทำเพลง รวมถึงโมเองได้ปรับลุคให้ดูโตขึ้น มีความเป็นผู้หญิงเท่ๆ แต่แอบมีความอ่อนโยนด้วยโทนของเสื้อผ้า ซึ่งก็สอดคล้องกับแนวเพลงของโม ที่เป็นผู้หญิงเข้าใจในทุกเรื่องแต่ความจริงแล้วเราก็แอบรู้สึก มีน้อยใจแต่ก็ไม่ได้อยากร้องไห้ออกมาให้เห็น และพี่เอก ซีซั่นไฟว์ ก็ดึงเอามุมนี้มาเขียนเป็นเพลงได้ดีมากๆ ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าที่โมพูดมานั้นจริงหรือเปล่าต้องลองไปฟังกันค่ะ”

ตามไปชมผลงานใหม่ของ MOJIKO (โมจิโกะ) ในฐานะศิลปินกับเพลง “เฮ้อ..(แทบจะไม่ใช่แฟนคนหนึ่งแล้ว)” ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นทาง เข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า