Jamie Miller ส่งเพลงใหม่ “I Lost Myself In Loving You” สมานหัวใจแตกร้าวให้กับเหล่าคนอกหัก

Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์) นักร้อง นักแต่งเพลงหนุ่ม เจ้าของเสียงร้องกรีดอารมณ์ และการเขียนเพลงที่โดนใจ เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ “Wishes” เพลงประกอบซีรีส์เกาหลีสุดฮิต Snowdrop ที่นำแสดงโดย สาว Jisoo (จีซู) แห่ง BLACKPINK (แบล็กพิงก์) และชมได้ทาง Disney+ ออกมาให้ได้ฟัง ที่ด้วยความแรงของซีรีส์ และความไพเราะของเพลง ทำให้ “Wishes” ทำยอดสตรีมผ่าน 2 ล้านไปได้สบายๆ ขณะที่มิวสิกวิดีโอก็เข้าหลักล้านอย่างรวดเร็ว

Jamie MillerJamie Miller

แต่ที่เร็วยิ่งกว่า ก็คือการมาถึงของซิงเกิลใหม่จากหนุ่มคนนี้ “I Lost Myself In Loving You” เพลงเพราะๆ ที่ดนตรี-เมโลดี และเนื้อหา ทั้งโดน ทั้งได้อารมณ์ โดย Jamie Miller แต่งเพลงนี้ร่วมกับ Sierra Deaton (เซียร์รา ดีตัน) ที่แต่งเพลงให้กับวง 5 Seconds of Summer (ไฟว์เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์) และ Jon Hume (จอน ฮูม) นักแต่งเพลงที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี และแต่งเพลงให้กับ Bebe Rexha (เบเบ เร็กซา), Dean Lewis (ดีน ลิวอิส) และ JP Cooper (เจพี คูเปอร์) มาแล้ว

Jamie Miller พูดถึง “I Lost Myself In Loving You” เอาไว้ว่า “ผมเขียนเพลงนี้หลังตกหลุมรักกับคนที่ไม่ใช่ไปเต็มๆ ปีที่แล้วหลังเผยว่าเป็นไบเซ็กชวล ผมพบว่าตัวเองไปหลงรักผู้ชายคนหนึ่งเป็นครั้งแรก และความรู้สึกที่เป็นไปทำให้ผมตาบอด ช่วงเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกันทำให้ผมใจสลายและเหมือนกับโดนหลอก ผมหวังว่าเพลงนี้น่าจะทำให้ใครที่หัวใจแตกร้าว กลับมาดีดั่งเดิมได้อีกครั้ง”

ด้วยเนื้อหาแบบนี้ และเสียงร้องที่ขุดถึงก้นบึ้งอารมณ์ “I Lost Myself In Loving You” น่าจะดึงความรู้สึกของใครหลายๆ คนให้จมไปกับเพลงได้ไม่ยาก เช่นเดียวกับที่ “Here’s Your Perfect” และ “Wishes” เคยทำได้มาก่อน

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า