keshi โชว์สกิลแต่งเพลง “TOUCH” เพลงรักที่ฟังแล้วฟินจนจิกหมอน

keshi ศิลปินอินดี้ที่ฮอตที่สุดใน พ.ศ. นี้ ปล่อยเพลงรักโรแมนติก “TOUCH” ให้แฟนๆ ได้เสพก่อนจะได้ไปฟังอัลบั้มเต็มอย่าง “GABRIEL” เร็วๆ นี้

โดยซิงเกิลนี้ keshi ร่วมโปรดิวซ์กับ Elie Rizk ซึ่งเนื้อหาเพลง keshi ร้องออกมาจนเห็นภาพจินตนาการอย่างชัดเจน กับความรักความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอย่างท่อน “Tell me that you’re taking it slow/But you’re pulling me close.”

ถ้าใครได้ฟังอาจเขินตัวบิดจนจิกหมอนขาดเลยก็ว่าได้ โดย “TOUCH” เป็นเพลงที่ต่อเนื่องมาจากซิงเกิลก่อนอย่าง “SOMEBODY” ที่เปิดมาด้วยท่อน “Baby why the hesitation?” ซึ่งทั้งสองเพลงถูกรวมอยู่ในอัลบั้ม “GABRIEL” ที่จะมีความเป็นส่วนตัว โรแมนติก และที่สำคัญแฟน ๆ จะได้เห็น keshi วาดลวดลายโชว์สกิลเชิงลึกทั้งการเขียนเพลง โปรดิวซ์ และร้องเพลง และเพื่อเอาใจแฟนๆ ที่กำลังตั้งตารอเพลงและอัลบั้มใหม่ keshi ได้แชร์แทร็กลิสต์ทั้งหมดในอัลบั้ม “GABRIEL” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกัน

“GABRIEL” TRACKLISTING:

GET IT
SOMEBODY
WESTSIDE
TOUCH
MILLI
PÈRE
HELL/HEAVEN
UNDERSTAND
ANGOSTURA
LIMBO
ANGEL
GABRIEL

keshi - “TOUCH”keshi – “TOUCH”

ในส่วนของอัลบั้ม keshi ได้เน้นคุณภาพด้านโปรดักชั่น ธีมเพลงที่มีความโรแมนติก และการใช้เสียง falsetto ที่เป็นเอกลักษณ์และไม่ยึดติดกับแนวเพลงประเภทเดียว มีทั้งการผสมผสานระหว่างดนตรี blending lo-fi hip hop, R&B, pop และอีกมากมาย นอกจากนี้ keshi ยังเป็นศิลปินที่มีฐานแฟนที่แข็งแรงและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับอัลบั้มใหม่นี้ keshi ก็มีเป้าหมายที่จะให้เพลงของเขาได้การยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า