SIN คว้า “นานา” ลูกสาว “ป๋าเต็ด” ประเดิมเล่นเอ็มวี “คนที่ถูกรัก” เวอร์ชั่นใหม่

เพื่อเป็นการส่งท้ายโปรเจกต์ JOOX The Remake ในปี พ.ศ. 2563 SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล) นักร้องเสียงนุ่มได้มาร่วมทำเพลง “คนที่ถูกรัก” ซึ่งต้นฉบับเป็นของวง Bodyslam ซึ่งได้ นานา บุญอ้อม ลูกสาวของ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม มาร่วมแสดงในเอ็มวี

โดยหลังจากที่เรียนจบปริญญาโทจาก INDA (International Program in Design and Architecture จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) เกียรตินิยมอันดับสอง นานา ได้ร่วมแสดง Music Video เพลง “คนที่ถูกรัก” เวอร์ชั่นใหม่ของ SIN ในฐานะ Dance Performer ซึ่งซิงเกิลนี้ SIN ได้ทำออกมาด้วยสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา 

โดยซิน ได้เผยว่า “มิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทางตั๋งผู้กำกับอยากนำเสนอแง่มุมของความหลากหลายของคนในสังคมปัจจุบัน ทั้ง เพศ สีผิว และความพิเศษอื่นๆ ซึ่งก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างไปด้วยกันกับแมสเสจที่เราต้องการสื่อสารไว้ลึกๆ ในเพลงเวอร์ชั่นนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก ต้องขอบคุณตั๋งด้วยที่ดึงน้องนานามาเป็นคนช่วยเล่าเรื่องผ่านการเต้นของน้อง”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า