“LingRom” เรียกน้ำตาแฟนๆ มอบความรักส่งท้ายปีกับเอ็มวีเพลงใหม่ “นิรันดร์”

หลังจากปล่อยเพลงเศร้าให้คนแอบรักได้ชอกช้ำกันไป ล่าสุด 5 หนุ่มวง LingRom อย่าง พีท-วิชญ์พล อ่อนประไพ (ร้องนำ), โอโซน-สรวิชญ์ ปางคำ (กีตาร์), ตะวัน-ภูตะวัน กลัดใบไม้ (เบส), เติ้ล-ศิรเวธน์ ศรีพฤกษชาติ (คีย์บอร์ด) และ ไวน์-เนติ ศรีสงคราม (กลอง) ศิษย์เก่าเวที Hotwave Music Awards 2018 ที่ปัจจุบันอยู่ภายใต้โปรเจกต์ genie new folder ค่าย genie records ก็กลับมากับเพลงรักโรแมนติกอย่าง “นิรันดร์” 

เพลง “นิรันดร์” เป็นซิงเกิลที่ทางวงได้เขียนออกมาเพื่อแทนความรู้สึกของคนที่อยากมอบความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่รักสุดหัวใจ โดยผลงานนี้ถูกทำออกมาในสไตล์โมเดิร์นป็อป ซึ่งทางวงก็ได้ ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร มือกีตาร์วง Klear มาเป็นโปรดิวเซอร์ และยังได้ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์ Big Ass มาดูแลภาพรวม  

เอ็มวี เอ็มวี

โดยพีทนักร้องนำ เล่าการทำงานเพลงนี้ว่า “เพลง “นิรันดร์” เติ้ลมือคีบอร์ดของวงเป็นคนเขียนครับ เพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้คนสำคัญเป็นเหมือนดั่งคำสัญญาว่าฉันจะอยู่กับเธอเสมอ โดยเริ่มเขียนคู่กับเปียโนแล้วค่อยๆเติมเครื่องดนตรีชิ้นอื่นๆเข้าไปในช่วงท้ายเพลงให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้อารมณ์ของเพลงนี้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุด เพลงนี้พวกเราตั้งใจอยากให้เป็นมากกว่าเพลง แต่อยากให้เป็นเหมือนคำอธิษฐานดีๆ ที่เราสามารถส่งต่อให้คนสำคัญของเราต่อๆ ไปได้ครับ การทำงานเพลงนี้ก็รู้สึกอุ่นใจ และ ก็มั่นใจมากขึ้นที่ได้ พี่อ๊อฟ มาช่วยดูแลรวมถึงยังคงมี พี่ณัฐ วง Klear มาช่วยแนะนำให้คำปรึกษาให้กับพวกเราเป็นซิงเกิลที่ 2 แล้ว พี่ณัฐยังคงใจดีเหมือนเดิม แถมยังเข้าใจความเป็นตัวตน ความเป็นสไตล์ของพวกเรามากขึ้น ส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ถูกดีไซน์ให้เป็นหนังโรแมนติกของความรักนิรันดร์ที่ผมเชื่อว่าใครหลายคนที่ดูต้องมีน้ำตาซึมครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า