Mysterious ปล่อย “สาปส่ง (CURSE)” ถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่ถูกหลอกลวง

Mysterious กลุ่มคนดนตรีสไตล์ Metal Core ภายใต้ค่ายเพลงน้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง Melodic Music Studio กลับมาปลุกพลังคนดนตรีอีกครั้ง กับซิงเกิลล่าสุด “สาปส่ง (CURSE)” เพลงที่พวกเขาพูดถึงการโดนหลอกลวง และความรู้สึกที่ถูกทำลายด้วยความไว้ใจ ผ่านดนตรีที่หนักแน่นของวง และเสียงร้องอันทรงพลัง แต่เต็มไปด้วยความน่าค้นหาของนักร้องนำหญิงแกร่งของวง อย่าง “น้ำ-จินรีฐา” ซึ่งในเพลงนี้ยังได้นักร้องสายเดธคอร์ อย่าง Jeddy จากวง Tragedy of Murders มาร่วม featuring ด้วย

“สาปส่ง” มีเนื้อหาตรงไปตรงมาตามชื่อของเพลง ที่สะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่ถูกหลอกลวงจากความไว้เนื้อเชื่อใจ จนทำให้ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้มันเสียเปล่า ทำให้เราเคืองใจเกินกว่าจะให้อภัย แต่เพราะไม่นิยมใช้ความรุนแรง เลยเลือกวิธีสาปแช่งแทน สะท้อนให้เห็นถึงภาพสังคมในปัจจุบันว่าเราอยู่ในยุคที่ไว้ใจใครได้ยาก และเราต่างก็รู้ว่าคำ “สาปส่ง” ของเรามันจะได้ผลในซักวัน แม้อาจต้องรอเวลาอีกนาน

ติดตาม Mysterious ได้ที่
https://www.facebook.com/mysteriousbands
https://www.instagram.com/mysterious_bands

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า