เบล วริศรา คัมแบ็กปัง! ปล่อยเพลง “คนหรือไมโครเวฟ” ทะลุ 3 แสนวิวใน 1 วัน

หลังจากเดบิวต์แบบปังสุดๆ Bell Waisara (เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล) จากค่าย Home Run Music ภายใต้ มิวซิกมูฟ เจ้าของเพลงฮิต “เอาปากกามาวง” ก็ไม่รอช้าปล่อยซิงเกิลใหม่ คลั่งรักมากกว่าเดิมกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “คนหรือไมโครเวฟ” (Microwave) ออกมาเป็นซิงเกิลที่สอง ใครที่กำลังมีความรัก หรือกำลังแอบรักอยู่ได้ฟังเพลงนี้แล้วรับรองว่าฟินสุดๆ ไปเลย

“คนหรือไมโครเวฟ” (Microwave) เป็นเพลงรัก ที่มีเนื้อหาน่ารักและอบอวลไปด้วยความอบอุ่น เล่าถึงเรื่องราวของคนใกล้ตัวที่คอยเอาอกเอาใจ เอาใจใส่เราในทุกๆเวลา เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อุ่นใจ จนต้องแอบคิดว่าอบอุ่นขนาดนี้เขาเป็นคนหรือไมโครเวฟกันแน่นะ เชื่อว่าใครที่ได้ฟังแล้วต้องตกหลุมรักคนข้างๆ เข้าอีกครั้งแน่นอน ส่วนในพาร์ทของดนตรีตั้งใจทำออกมาให้คนฟังรู้สึกสบายๆ ดูอบอุ่น ใช้เสียงของกีตาร์อคูสติกเป็นตัวนำ และเสริมลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คิดถึงบรรยากาศของเพลงที่เป็นสไตล์ของเบล และถ้าฟังดีๆ จะได้ยินเสียงของไมโครเวฟเป็นกิมมิคน่ารักๆ มาทำให้เพลงนี้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีท่อนแร็ปสนุกๆที่เบลได้ลงมือแต่งเองอีกด้วย


โดย เบล วริศรา ได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “จริงๆ แล้ว “คนหรือไมโครเวฟ” เป็นเพลงที่ถูกแต่งก่อนเพลง “เอาปากกามาวง” เป็นเพลงที่เบลได้แชร์สตอรี่ให้พี่ติ๊กฟังเป็นเรื่องราวที่เบลเคยเจอแล้วรู้สึกอิน อย่างเบลชอบท้องฟ้าตอนเย็น เบลชอบกินอาหารเลยอยากเปรียบคนที่เรารักเป็นอาหารจานโปรดที่เราไม่เคยเบื่อ ประโยคที่เบลชอบอย่างอบอุ่นขนาดนี้ตกลงแล้วเป็นคนหรือไมโครเวฟ พี่ติ๊กก็เลยแต่งออกมาเป็นเพลงนี้ โดยเพลงนี้เบลมีโอกาสได้ร่วมทำในส่วนต่างๆ มากขึ้นอย่างการแต่งท่อนแร็ปทั้งหมด คิดฉากของเอ็มวีในบางช่วง แล้วก็สวมบทบาทเป็นสไตลิสต์เลือกชุดเอง สุดท้ายก็ขอฝากเพลง “คนหรือไมโครเวฟ” ด้วยนะคะ เป็นเพลงที่เบลภูมิใจมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังมากๆ และฝากถึงคนที่ที่มีความรักก็ขอให้อยู่ด้วยกันแล้วอบอุ่นเหมือนอยู่ในไมโครเวฟไปนานๆ นะ

ล่าสุดเพลง “คนหรือไมโครเวฟ” ก็กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่มีกระแสแรงไปแล้ว โดยหลังจากปล่อยออกมา 1 วัน ซิงเกิลนี้ก็มียอดวิวทะลุ 3 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า