ธิดาชาวสวน “แนทเธอรีน” ส่งเพลงสดใส “Innocent” ยึดหัวใจทุกคน

แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย อดีตสมาชิกวงไอดอล หรือ ธิดาชาวสวน ที่มีใจรักด้านการร้อง การเต้น ขอมุ่งมั่นทำตามฝันในแบบศิลปิน ภายใต้สังกัดค่ายเพลง Narwhal Music (นาร์วาล มิวสิค) ของ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ได้ลงทุนทุ่มงบเปิดค่ายเพลงน้องใหม่แต่อัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพ ที่กำลังทยอยปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตลอดทั้งปี 2565 นี้ โดยได้แนทเธอรีน เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายฯ ด้วยเพลงน่ารัก สดใส ในซิงเกิล “Innocent” (อินโนเซ้นท์) ที่ได้ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ วง Lipta มาร่วมช่วยสานฝัน เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลทุกกระบวนการผลิตของการทำเพลง ควบคุมการร้อง ดนตรี และดูแลให้เข้ากับคาแรคเตอร์อย่างแท้จริง

แนทเธอรีน ดุสิตาแนทเธอรีน ดุสิตา

แนทเธอรีน เล่าว่า “ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เป็นศิลปินคนแรกของค่าย กับซิงเกิล “Innocent” ที่พูดถึงเด็กสาวที่มีคุณพ่อดุไม่อยากให้มีแฟน แต่ตัวเธอมีความแสบเล็กๆ แอบคุณพ่อมีความรักแบบใสๆ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ฟังแล้วอยากลุกขึ้นเต้น ความหมายเพลงก็น่ารัก ทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ตัวสว่างสดใส ก็ได้ พี่แทนและพี่คัตโตะ จากวงลิปตา มาทำเพลงนี้ ช่วยให้คำแนะนำในการร้อง สอนแนวทางเรียนรู้ การวางตัวเป็นศิลปินที่ดี คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด ก็ขอขอบคุณพี่ๆ ทั้งสองมากๆ ค่ะ และในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้คุณ เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงหนุ่มหล่อผิวใสมาช่วยสอนให้แนทเข้าใจในเรื่องราวของความรักแบบฉบับอินโนเซ้นท์ แต่สุดท้ายจะจบแฮปปี้มั๊ยมาชมกันได้ในมิวสิควิดีโอได้เลยค่ะ”

ส่วน ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ผู้บริหารค่ายฯ กล่าวที่มาว่า “Narwhal Music เราเริ่มจากอยากที่จะทดลองเปิดอิสระของการทำเพลง โดยให้ตัวศิลปินเองมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นในทุกขั้นตอนของการผลิต ตั้งแต่วางแนวเพลงที่ชอบ เนื้อร้อง ดนตรี การดีไซน์การร้อง และเสนอโปรดิวเซอร์ที่ชื่นชอบร่วมกัน จนถึงการผลิตมิวสิควิดีโอ เราเชื่อว่าถ้าทุกอย่างทำด้วยความสุข งานก็จะออกมาดี เพราะเราทำจากความรักและตัวตนของตนเองจริงๆ และเราก็จะมีศิลปินที่สร้างงานเพลงดี ๆ ทยอยออกมาให้ฟังกันตลอดทั้งปีนี้ที่เชื่อว่าแฟนๆ จะต้องชื่นชอบในความแปลกใหม่ครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า