“เพื่อนกับแฟน” ซิงเกิลแรกของ PAWAE ศิลปินคนแรกของ kiddo records

PAWAE (พาแว) แพรวา – แพรรุจิรา โกมลารชุน ศิลปินสาวสุดเท่วัย 18 ปี ศิลปินคนแรกจาก kiddo records ค่ายน้องใหม่แกะกล่องภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment ที่ได้รับการดูแลอย่างอบอุ่นจากนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ โปเต้ วง MEAN มาพร้อมกับนักร้อง-นักดนตรี-นักแสดงมากความสามารถ พีท พีรพล สุนทรญาณกิจ และ Virtual Producer นาม PathPath รวมตัวกันเป็น 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงและศิลปินวัยรุ่นให้กับวงการเพลงได้คึกคักในยุคโลกหมุนบนโซเชียลได้อย่างลงตัว

PAWAEPAWAE

“เพื่อนกับแฟน (Girl/Friend?)” ซิงเกิลแรกของ PAWAE (พาแว) ศิลปินหญิงคนแรกจาก kiddo records ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงในเรื่องความรักที่ออกมาจากความรู้สึก ผ่านเพลง สไตล์ Pop Alternative ว่าด้วยเรื่องความไม่เข้าใจว่า ถ้าหากมีแฟนแล้วไม่มีเวลาให้เรา แต่มีเวลาให้เพื่อนแล้วจะมีฉันไว้ทำไม อยู่กับฉันคงไม่เหมือนอยู่กับเพื่อนใช่มั้ย เพลงนี้ยังได้มือกีตาร์และนักแต่งเพลงมือดี อย่าง ตูน Three Man Down (พีรพล เอี่ยมจำรัส) มาร่วมประกบคู่ช่วยกันดูแลโปรเจ็กต์นี้ กับ ไมโล Tilly Birds (ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล) ทั้งโปรดิวซ์และเรียบเรียงดนตรี ควบคุมการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบ เป็น Combination ที่ลงตัว โดยถ่ายทอดตัวตนความเท่ของ PAWAE ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ส่วน MV ของเพลงนี้ก็สุดเท่ไม่แพ้กัน และยังตอนท้ายให้ลุ้นแถมยังมีหักมุมอีกด้วย

หลังจากนี้ยังมีเพลงอีกหลายเพลงจากศิลปิน PAWAE และศิลปินใหม่จาก kiddo records อีกหลายคนหลายเพลง ฝากติดตามและให้กำลังใจกัน โดยแฟน ๆ สามารถตามไปฟังเพลง “เพื่อนกับแฟน (Girl/Friend?)” ได้ที่ Youtube : kiddo records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : pawaeispraewa, kiddorecords.th, Facebook: Pawae, kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: pawae

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า