(G)I-DLE คัมแบ็คกับเพลงใหม่ “TOMBOY” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก

ครั้งแรกของ 5 สาว (G)I-DLE กับอัลบั้มเต็ม I NEVER DIE ซึ่งนอกจากสมาชิกหลายคนจะได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงอย่างเต็มที่เช่นเคยแล้ว คัมแบ็คกับเพลงใหม่อย่าง “TOMBOY” ยังมาพร้อมลุคเท่สุดสตรองแนว girl crush ที่แฟนๆ ประทับใจมาตลอดอีกด้วย

ห่างหายไปนานกว่าปี (G)I-DLE กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “TOMBOY” เพลงไตเติลสุดเท่ ที่มาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรก I NEVER DIE ที่สมาชิกในวงอย่าง โซยอน มินนี่ และอูกี มีส่วนในการแต่งเพลงในอัลบั้มนี้อีกด้วย

เพลง “TOMBOY” เป็นเพลงที่แสดงออกถึงความมั่นใจของสาวๆ (G)I-DLE ผ่านทัศนคติตรงๆ ของพวกเธอในเนื้อเพลงที่ได้สาว โซยอน เป็นคนแต่ง และยังแต่งทำนองร่วมกับ Pop Time และ JENCI อีกด้วย

นับว่าเป็นคัมแบ็คครั้งแรกหลังสมาชิกเหลือ 5 คน หลังจากที่ ซูจิน ออกจากวงและออกจากค่าย Cube Entertainment ไปจากข่าวบูลลี่เพื่อนที่โรงเรียนสมัยมัธยม โดยมีการสรุปคดีเบื้องต้นว่าผู้ที่ปล่อยข่าวเรื่องบูลลี่ไม่มีความผิดฐานปล่อยข่าวเท็จ นั่นหมายความว่าในเรื่องนี้มีมูลความจริงอยยู่ ทำให้ Cube ตัดสินใจยุติสัญญาการเป็นศิลปินกับซูจินไปในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า