เบนท์ กิตติธัช หยิบเรื่องการแกล้งคนแอบชอบในอดีตทำเพลงใหม่ “ฉันชอบแกว่ะ”

หลังปล่อยเพลง “น้องๆ เพื่อนพี่ชอบ” ศิลปินหนุ่มจากบ้าน Kicks Records อย่าง เบนท์-กิตติธัช พรดอนก่อที่ ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ เกิดจากแนวคิดว่า “เคยแกล้งใครบ่อยๆ โดยไม่รู้ตัวมั้ย? แกล้งดึงผม แกล้งผลัก แกล้งขัดขา แล้วสนุกที่โดนเขาวีนใส่ หรือจริงๆ แล้วทั้งหมดที่ทำไป เพราะชอบแกนะ?” 

“ฉันชอบแกว่ะ” เพลงตัวแทนสำหรับคนแอบชอบที่ไม่รู้จะบอกยังไง โดยเพลงนี้ เขียนขึ้นจากเรื่องส่วนตัวของเบนท์ที่ชอบแกล้งเพื่อนคนนึงมากๆ สมัยมัธยม ถึงแม้จะแกล้งเค้าบ่อยๆ แต่เลิกเรียนก็แอบไปจัดโต๊ะ ไปทำความสะอาดดูแลให้ โดยไม่รู้เลยว่าที่ทำไปทั้งหมด ทำไปเพราะอะไร แต่เมื่อมาตกตะกอนดีๆ แล้ว ก็รู้ว่าจริงๆ ก็แค่ ฉันชอบแกว่ะ

สำหรับ “ฉันชอบแกว่ะ” เป็นเพลงป็อปอาร์แอนด์บี ที่เบนท์ กิตติธัช เขียนเนื้อร้องเอง แรปเอง และได้ Doimountain มาช่วย arrange ในส่วนของดนตรีก็โปรดิวซ์โดย  คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวง Lipta ผู้ผลักดัน เบนท์เป็นศิลปินเต็มตัว 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า