Red Velvet ส่งเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” ในธีมเพลงคลาสสิกกับนักบัลเลต์สุดแฟนตาซี

Red Velvet ส่งเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” ในธีมเพลงคลาสสิกกับนักบัลเลต์สุดแฟนตาซี พร้อมมินิอัลบั้มใหม่ The ReVe Festival 2022 – Feel My Rhythm ที่มาพร้อม 6 เพลงใหม่หลากหลายอารมณ์

5 สาว Red Velvet ประกอบด้วย ไอรีน เวนดี้ ซึลกิ จอย และ เยริ กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Feel My Rhythm” เพลงป็อปแดนซ์ที่มาในธีมของเพลงคลาสสิก และนักบัลเลต์สาวสุดสวย ที่โปรโมตด้วยเพลง “Air on the G String” ของ Johann Sebastian Bach บิดาแห่งวงการดนตรีคลาสสิกในยุคบาโรก เมโลดี้นุ่มนวออ่อนไหว เสียงประสานอันนุ่มนวล พร้อมเนื้อเพลงที่พูดถึงการเดินทางอย่างอิสระเสรีตามใจนึก ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็ได้แรงบันดาลใจจาก Johann Sebastian Bach อีกเช่นกัน ทั้งฉากโรงละครโอเปร่า งานภาพวาด และสีสันต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในแบบฉบับของ Red Velvet

red-velvet-schedule

นอกจากเพลงไตเติลแล้ว ในมินิอัลบั้มใหม่ยังมีอีกหลายเพลงที่แสดงออกถึงความสามารถทางดนตรีอันหลากหลายของ Red Velvet ไม่ว่าจะเป็น “Rainbow Halo”, “Beg For Me”, “BAMBOLEO”, “Good, Bad, Ugly” and “In My Dreams”

Red Velvet ประสบความสำเร็จในการเป็น half-million seller ตั้งแต่เปิดพรีออเดอร์อัลบั้ม The ReVe Festival 2022 – Feel My Rhythm พร้อมยอดขายกว่า 516,866 ชุด และเพิ่งเป็นเจ้าของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหญิงที่มียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอใน YouTube มากกว่า 100 ล้านวิวเป็นเพลงที่ 10 จากเพลง “Queendom” อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า