JAMIE ปล่อยเพลงใหม่ “Pity Party” พร้อมเอ็มวีสุดเซ็กซี่

แม้จะมีงานเพลงของตัวเองปล่อยออกมาไม่มากนัก แต่ JAMIE (เจมี่) เค-ป็อปสตาร์ ที่โดดเข้ามาในวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี ก็กลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตา และเป็นหนึ่งในศิลปินที่ไปร่วมงานกับศิลปินอื่น ๆ มากที่สุดของวงการเพลงเกาหลี โดยเฉพาะการได้ร่วมงานในการรีมิกซ์ “Best Friend” เพลงฮิตของ Saweetie (ซาวีตี) และ Doja Cat (โดจาแค็ต) กับ CHANMINA (ชานมินา) แร็ปเปอร์ชาวเกาหลี-ญี่ปุ่น ที่ทำยอดสตรีมบน Spotify ถึงกว่า 13 ล้านครั้ง

นอกจากนี้ JAMIE ยังได้ร่วมงานกับ David Guetta (เดวิด เก็ตตา), Ty Dolla $ign (ไท ดอลลา ไซน์) จนทำให้เธอมีแฟนเพลงให้การติดตามมากมาย อินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามถึง 1.6 ล้านราย และหากนับรวมกับบรรดาโซเชียลมีเดียต่างๆ แล้ว บอกได้เลยว่า มหาศาล

JAMIEJAMIE

หลังมีอีพีออกมาสองชุดในปี 2016 และ 2018 อย่าง 19 to 20 และ jiminxjamie วันนี้ JAMIE พร้อมแล้วที่จะให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จักเธอมากขึ้น ผ่านซิงเกิลเพลงภาษาอังกฤษ “Pity Party” เพลงเต้นรำสนุกๆ ที่ซาวนด์ดนตรีฟังมีเสน่ห์และสไตล์เฉพาะตัว แตกต่างไปจากงานของศิลปินเค-ป็อปโดยทั่วไป ด้านมิวสิควิดีโอก็นำเสนอภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ความสามารถในการแสดงและการเต้นรำของเธอเป็นอย่างดี รวมถึงยังมีสไตล์การนำเสนอที่โดดเด่นทั้งมุมกล้อง การตัดต่อ ตลอดจนการใช้แสงและสีต่างๆ มาช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูลึกลับ และเสริมความเซ็กซี่ให้กับ JAMIE จนกลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่เปิดชมแล้วต้องจับตาดูกันจนจบ และชมได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมียอดชมผ่านหลักล้านวิวไปได้อย่างรวดเร็ว

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า