“ทราบแล้วเปลี่ยน” เอ็มวีใหม่จาก BOWKYLION บินแรงจนติดเทรนด์มาแรง

BOWKYLION หรือ โบกี้-พิญช์สินี วีระสุทธิมาศ สังกัดค่ายเพลง What The Duck ที่ก่อนหน้านี้ขึ้นแท่นศิลปินหญิงที่มียอดฟังเพลงสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย กวาดยอดวิวทะลุหลักล้านไปได้ทุกเพลง ทั้งยังพ่วงด้วยรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวทีคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 17 และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเมื่อภาพของเธอได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์กลางย่านไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ในโปรเจ็กต์ของค่ายสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่อย่าง Spotify ที่ชื่อว่า Spotify EQUAL ก่อนมากับเพลงใหม่ 

ล่าสุด BOWKYLION ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ที่ได้ยินชื่อเพลงแล้วต้องหยุดหันมาให้ความสนใจอย่าง “ทราบแล้วเปลี่ยน” (attention please) เพลงใหม่เนื้อหาสดใส ทำนองน่ารัก ซึ่งในเอ็มวีของเพลงนี้ นำเสนอเรื่องราวของแอร์สาวบนน่านฟ้าสีชมพู ผู้มีความในใจอยากเรียนแจ้งให้กับคุณผู้โดยสาร ‘ที่รัก’ ได้รับทราบ ที่แม้ว่าในเนื้อเรื่องจะมีฉากเครื่องบินตก…หลุมรัก

และในส่วนของยอดการรับชมมิวสิควิดีโอเพลงทราบแล้วเปลี่ยน กลับกำลังไต่อันดับ ขึ้น Trending อย่างรวดเร็ว และมีทีท่าว่ายอดการรับชมยังขยับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่หยุด จนวันแรกก็มียอดวิวสูงกว่า 4 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 มีนาคม) โดยแฟนๆ สามารถเดินทางไปกับ BOWKYLION ได้ที่ YouTube Channel : What The Duck และกดฟังเพลงนี้ผ่านทาง JOOX และ Sanook Music 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า