“แจ๊ค แฟนฉัน” โชว์โหมดดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ “เกิดมาเพื่ออกหัก” แรงจนยอดวิวพุ่ง

หลังจากที่ปล่อยเพลง “เกิดมาเพื่ออกหัก” จนติดชาร์ต JOOX Thailand’s Top 100 ในอันดับที่ 9 แล้ว ล่าสุด แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีไม่แพ้ตัวเพลง 

โดยเพลง “เกิดมาเพื่ออกหัก” เป็นผลงานที่แจ๊คได้ทำออกมาเพื่อสื่อสารความรู้สึกเศร้าของคนที่ถูกทิ้ง ซึ่งหลังจากที่ซิงเกิลนี้ถูกปล่อยออกมาใน JOOX Music Application ไม่นาน ก็ติดชาร์ต JOOX Thailand’s Top 100 ที่อันดับ 9 ในเวลาแค่สัปดาห์เดียว 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ แจ๊คก็ได้รับบทเป็นหนุ่มร้านกาแฟ ที่หลงรักนางเอกที่รับบทโดย ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล YouTuber หญิงมาแรงจากช่อง GoyNattyDream ซึ่งช่วงท้ายศิลปินและพิธีกรอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้มาร่วมปรากฏตัวด้วย

ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง มิวสิควิดีโอเพลง “เกิดมาเพื่ออกหัก” ก็มียอดวิวผ่านหลักแสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 ธันวาคม) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า