CELESTE กุมหัวใจแฟนๆ เปิดตัวซิงเกิลแรก “ตึกตัก” กระแสแรงเกินต้าน

หลังเปิดตัวให้วงการเพลง T-POP กระหึ่มไปได้ไม่ถึงเดือน ล่าสุด 9 สาวเมมเบอร์ เพลง-โนเอมี่-ปิ่น-ดีน่า-ฝัน-หมิงหมิง-เอมี่-พรีม-เจสซี่ แห่ง วง CELESTE (เซเลสท์) เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจากค่าย VCM Entertainment (วีซีเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริหารโดย แป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก็เข้าไปกุมหัวใจแฟน ๆ ทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยซิงเกิลแรกจังหวะสนุกอย่าง “ตึกตัก” (Skip a Beat) ตอนนี้กระแสดี แรงเกินต้าน จนทำให้ยอดวิวคนดูมิวสิกวิดีโอในยูทูบพุ่งทะยานไต่ระดับสู่หลัก 1 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว! เพราะเนื้อเพลงท่อนฮุคของซิงเกิลนี้ที่ติดหู ติดปาก รวมถึงท่าเต้นที่มีเอกลักษณ์จนอดไม่ได้ที่จะขยับตัวเมื่อได้ยินเพลงนี้ดังขึ้นมา และที่สำคัญในเอ็มวีที่หลายคนดูแล้วชมว่าภาพสวย เล่าเรื่องดี ดึงเสน่ห์ของ 9 สาวเกิร์ลกรุ๊ป CELESTE ออกมาได้อย่างตรงคอนเซ็ปต์ “เกิร์ลครัช” ที่มีความแก่น ๆ ซน ๆ เท่ ๆ เปรี้ยว ๆ เวลามาอยู่รวมกัน ก็จะมีแต่ความสนุกสดใส

แป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยถึงฟีดแบ็กกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า… “CELESTE ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่าย VCM Entertainment เราตั้งใจสร้างสรรค์ศิลปินกลุ่มนี้ออกมาให้ดีที่สุด เพราะการทำวงไอดอลในเมืองไทยไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะมีไอดอลหลายวงที่ครองใจแฟน ๆ อยู่ แต่เราก็พยายามทำเกิร์ลกรุ๊ปหรือไอดอลที่มีศักยภาพครบทุกด้าน ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของแฟนเพลงบ้านเรา ชูความเป็น T-POP ให้ออกไปสู่สายตาแฟนเพลงทั้งไทยและเทศ ซึ่งวันนี้ 9 สาว CELESTE ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วถึงความสามารถของทุกคน รู้สึกดีใจแทนน้อง ๆ ทุกคนที่เอ็มวีกำลังทะยานสู่หลักล้านวิว และขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามผลงานและชื่นชอบ CELESTE เพราะเป้าหมายของ VCM CORPORATION คือการเป็นค่ายเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ผลิตศิลปินไทย เพื่อส่งออกและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก อยากให้ติดตามและสนับสนุนผลงานของเด็ก ๆ ทุกคนด้วยครับ”

คุณแป๊บ - ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ และ CELESTEคุณแป๊บ – ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ และ CELESTE

ด้าน เจสซี่ CELESTE (เจสซี่ – เจสสิก้า มิลล์) 1 ใน เมมเบอร์สาว CELESTE เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ พูดถึงกระแสตอบรับเอ็มวีซิงเกิลแรก “ตึกตัก (Skip a Beat)” ทะยานสู่หลักล้านวิวว่า… “พวกเราเกิร์ลกรุ๊ปในนาม CELESTE ขอขอบคุณเหล่า Stella (สเตลล่า) ที่เป็นชื่อกลุ่มแฟน ๆ ของพวกเรา ที่ชื่นชอบ คอยติดตาม และให้การต้อนรับ พร้อมทั้งสนับสนุนผลงานของพวกเราอย่างอบอุ่นค่ะ ช่วงแรกที่เปิดตัวปล่อยเอ็มวี “ตึกตัก (Skip a Beat)” พวกเราคอยลุ้น คอยดูในยูทูบตลอด จนถึงวันนี้ที่ยอดวิวแตะล้านวิวไปแล้วในเวลาไม่ถึงเดือน ตื้นตันใจและดีใจมาก ๆ ค่ะ อีกอย่างพวกเราขอขอบคุณคุณแป๊บ และ VCM ที่เห็นถึงความสามารถ ให้โอกาส และเชื่อมั่นว่าพวกเราทั้ง 9 คน จะทำมันออกมาได้ดีค่ะ

เจสซี่ CELESTEเจสซี่ CELESTE
“และตอนนี้ ซิงเกิล “ตึกตัก (Skip a Beat)” ก็เริ่มมีคนเต้นตามพวกเราได้แล้ว จนทำให้ท่าเต้น ตึกตัก กลายเป็นไวรัลขึ้นมา ใครอยากมีส่วนร่วมในชาเลนจ์ตึกตักกับพวกเรา สามารถถ่ายคลิปเต้นและอัพโหลดลงโซเชียลมีเดียพร้อมใส่ แฮชแท็ก #ตึกตักchallenge ได้เลย มาร่วมทำให้หัวใจเต้นตึกตักกันทั่วประเทศไปพร้อมกับพวกเรานะคะ ใครยังไม่ได้ดูเอ็มวีรีบเข้าไปดูกันเยอะๆ นะคะ”

ติดตามอัปเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมผ่านช่องทาง CELESTE Official
Facebook : Celeste https://www.facebook.com/CelesteofficialTH
Instagram : celeste_official_th https://www.instagram.com/celeste_official_th
TikTok : CELESTE https://www.tiktok.com/@celeste.official_
Twitter : CELESTE Official https://twitter.com/celeste_th_
YouTube : VCM Entertainment https://www.youtube.com/c/VCMEntertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า