เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก ““film filmm” (ฟิล์มฟิล์ม) ส่งซิงเกิล “ความเหงาสู้กลับ” สะกิดหัวใจคนโสด

“M Beat Music” ค่ายเพลงน้องใหม่ เตรียมรันวงการเพลง pop …  เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก ““film filmm” (ฟิล์มฟิล์ม) ส่งซิงเกิล  “ความเหงาสู้กลับ” สะกิดหัวใจคนโสด

จากเส้นทางกว่า 10 ปีที่ทุ่มเทเพื่อเสียงเพลงที่ตัวเองรัก ไม่ว่าจะต้องพยายามอีกสักกี่ครั้ง ก็ไม่เคยหยุดเดินบนเส้นทางดนตรี จนวันนี้  “film filmm” (ฟิล์มฟิล์ม) เตรียมเดบิวต์กับซิงเกิลแรกในชีวิต “ความเหงาสู้กลับ” กับค่ายเพลงน้องใหม่ M Beat Music ที่เกิดจากการรวมตัวของนักธุรกิจหนุ่ม ”วรัสสรร มโนมัยสิริกูล” (เอ็ม) ชายหนุ่มผู้ลุ่มหลงในเสียงดนตรี เจ้าของบริษัทผลิต CD เพลงที่มีชื่อเสียงอย่าง บริษัท เจเนอรัล เรคคอร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล อินดัสตรี้ จำกัด  และเจ้าของแบรนด์โปรดักส์กล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ในชื่อ M Box Memory Box ที่สร้างกระแสในสื่อโซเชียล จับมือกับ 2 นักแต่งเพลงที่คร่ำหวอดในวงการดนตรี อย่าง “อุทัย บุนทรีรัตน์” เจ้าของเพลงดังมากมายอย่าง ปิดตาข้างนึง, ใจกลางความเจ็บปวด, ยิ้มอ่อนและมองบน, หาไม่เจอหรือเธอไม่มี และซื้อกุหลาบให้ตัวเอง และอีกหนึ่งนักแต่งเพลงและครีเอทีฟอย่าง “สมเกียรติ เมธาพฤทธิ์” ที่ผ่านทั้งงานเขียนบท เดี่ยวไมโครโฟน และโปรดิวเซอร์รายการอย่าง Woody FM รวมไปถึงเพลงดังอย่าง โสดกระปริบกระปรอย และสุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์  มาร่วมขับเคลื่อนวงการเพลง Pop สุดฮิต ให้เข้าถึงทุก Beat ของคนฟัง

“film filmm” (ฟิล์มฟิล์ม)  เคยรวมตัวกับเพื่อนในนามวงดนตรี “ซุปเปอร์สตรี”และเป็นนักดนตรีกลางคืน ที่มีงานชุกที่สุดคนนึงก็ว่าได้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมีเพลงเป็นของตัวเอง “film filmm” (ฟิล์มฟิล์ม) ไม่เคยหยุดพยายามเพื่อความฝัน กับซิงเกิลเปิดตัวแรก “ความเหงาสู้กลับ” เป็นเพลงแนว Urban Pop ร่วมสมัย จังหวะน่ารัก ผ่านเนื้อเพลงที่ว่าด้วยเรื่องของ คนที่ฉากหน้าทำเหมือนว่าแข็งแรง และอยู่คนเดียวไหว แต่จริง ๆ แล้วภายในใจพ่ายแพ้ให้กับความเหงา เฝ้ารอคอยว่าเมื่อไหร่จะมีใครสักคนจะเข้ามาทำให้ความเหงาในใจนั้นหายไป

“ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ขอบคุณ M Beat Music ที่ช่วยเติมความฝันให้ฟิล์มนะคะ เพลงความเหงาสู้กลับนี้ได้พี่ อุทัย บุนทรีรัตน์ มารับตำแหน่งทั้งโปรดิวเซอร์ รวมไปถึงแต่งคำร้องและทำนองทั้งหมดให้ ส่วนฟิล์มเองก็ขอมีส่วนร่วม ช่วยแชร์ไอเดียกับทีมงานในเกือบทุกขั้นตอนเลยค่ะ ตั้งแต่ชื่อเพลง, เสื้อผ้า, ภาพปกซิลเกิล รวมไปจนถึง Music Video  ฝากด้วยนะคะเพลง ความเหงาสู้กลับ ฟิล์มตั้งใจมากจริงๆ อยากให้ทุกคนมาสัมผัสความเหงาไปพร้อมกัน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า