Stephanie Poetri ปล่อยเพลงใหม่ “Bad Haircut” พร้อมอีพี “oh to be in love”

หลังจากส่งซิงเกิล “Picture Myself” ล่าสุด Stephanie Poetri ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bad Haircut” พร้อมปล่อย EP ที่สองในชื่อ oh to be in love ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ต่อจาก EP แรกของเธอ อย่าง AM:PM

Stephanie PoetriStephanie Poetri

ซิงเกิล “Bad Haircut” Stephanie Poetri ได้ร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง JVKE ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY® โดยซิงเกิลนี้ทั้งสองถ่ายทอดเรื่องราวของความทุ่มเทให้กับคนที่พวกเขารัก ที่ไม่ใช่แค่เพียงการยอมรับข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ยังโอบกอดและรักในข้อบกพร่องเหล่านั้น ในส่วนของดนตรีที่สุดแสนไพเราะ ให้คุณรู้สึกเหมือนล่องลอยไปกับเสียงใส ๆ ของ Stephanie Poetri ตัดสลับกับเสียงร้องของ JVKE ที่จะทำให้คุณที่รู้สึกสงบและจมลงไปในห้วงเวลาของบทเพลง
สำหรับ oh to be in love คือ EP ที่สเตฟานีสามารถยกระดับการแต่งเพลงและการเล่าเรื่องของเธอออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ ในขณะที่ยังคงแบ่งปันความคิด ความกลัว และอารมณ์ที่ลึกซึ้งที่สุดของเธอ กับแฟน ๆ ออกมา และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอีพี oh to be in love ของเธอ สเตฟานีจะเปิดการแสดง oh to be on stage ในเมืองนิวยอร์กและลอสแองเจลิส หลังจากที่ก่อนหน้าได้ทำให้แฟนเพลงได้เห็นแสดงอันน่าทึ่งของเธอจากงาน Head in the Clouds Festival ในลอสแองเจลิสไปเมื่อปลายปีที่แล้ว นับเป็นเทศกาลดนตรีที่มีผู้ชมมากถึง 50,000 คน

oh to be in love EP TRACKLIST
1. Bad Haircut (feat. JVKE)
2. Honeymoon
3. Picture Myself
4. Please Don’t Die Before I Do
5. Little Lifetimes

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า