“ควอนอึนบี” คัมแบ็คในคอนเซ็ปต์ “เทพธิดาแห่งฤดูใบไม้ผลิ” ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2

นักร้องสาว ควอนอึนบี กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ในรอบ 7 เดือน พร้อมนำเสนอเสน่ห์ที่หลากหลายเติมสีสันแห่งดนตรีสำหรับฤดูใบไม้ผลิ กับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ของเธอที่มีชื่อว่า Color ในวันที่ 4 เมษายน  บนทุกช่องทางมิวสิค สตรีมมิ่ง

นอกจากเพลง “Glitch” ที่เป็นเพลงโปรโมทหลักแล้ว ในอัลบั้ม Color ยังประกอบไปด้วยบทเพลงอีกหลากหลายแนว ได้แก่ “The Color of the Light”, “Magnetic”, “Color”, “Our Speed” และ “OFF” ที่สาวอึนบีได้โชว์สีสันทางดนตรีของเธอและคาดหวังที่จะก่อกำเนิดผลงานชิ้นเอกในครั้งนี้

สำหรับเพลงไตเติ้ล “Glitch” เป็นแนว UK Garage ที่ยกประเด็นคำถามเกี่ยวกับ อะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง ของระบบที่อยู่นอกเหนือเส้นตารางที่ถูกจัดอย่างแน่นหนา ผ่านการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ TAK และ Corbin จาก NEWTYPE Entertainment และมีการใช้คาแร็กเตอร์หลักในแบบเทพนิยาย เพื่อที่จะทำให้โลกทัศน์ของควอนอึนบีสมบูรณ์แบบในฐานะศิลปินและนักดนตรี

นอกจากนี้ควอนอึนบียังเผยให้เห็นความสามารถทางดนตรีของเธอ ผ่านการมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง “OFF” ซึ่งเพลงนี้สอดแทรกข้อความปลอบใจจากเธอ ให้กับใครก็ตามที่ต้องการที่จะผ่านค่ำคืนอันเจ็บปวดและยากที่จะข่มตาลง อันเนื่องจากการมีชีวิตที่ยากลำบาก

ควอนอึนบี ไม่เพียงแค่ต้องการเติมสีสันทางดนตรี โดยมีพัฒนาการทางการแสดงและความสามารถทางดนตรีเฉพาะตัวผ่านอัลบั้ม Color เพียงเท่านั้น แต่ยังต้องการที่จะได้ชื่อว่า เป็นศิลปินเดี่ยวที่มีความสามารถรอบด้านอย่างสมบูรณ์แบบ

ควอนอึนบี เพลง Glitch
ควอนอึนบี เพลง Glitch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า