MEYOU ชวนน้องสาวคนสวยถ่ายทอดความน่ารักในเอ็มวี “รู้เอง”

ศิลปิน R&B รุ่นใหม่ที่มากความสามารถ ทั้งเรื่องการแต่งเพลง ทำเพลง เล่นกีตาร์ และมีเอกลักษณ์สไตล์เพลงเฉพาะตัว MEYOU – ชิษณุชา ตันติเมธ จากค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ได้ปล่อยดิจิทัลอัลบั้มให้ฟังกันเต็ม ๆ ไปแล้วภายใต้ ชื่อ Wednesday Child ที่ปล่อยออกมาปี 2021 อัลบั้มนี้มาพร้อม 6 เพลง และได้ฟังกันแล้ว คือ “ถาม”, “Girls”, “ผ่านมานานแล้ว”, “สร่าง (Sober)”, “สับสน (No One)” ที่เป็นตัวแทนการเล่าเรื่องของเด็กมีปัญหา ที่มีความเว้าแหว่งในหัวใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ความรักมาพร้อมความเจ็บปวดเสมอ… สู่เพลงสุดท้ายซึ่งเป็นเหมือนบทสรุปของอัลบั้ม เรื่องอะไรก็ตามอย่าปล่อยให้อีกฝ่ายมารู้ทีหลัง ถ้ามา “รู้เอง” เจ็บเสมอ และความพิเศษของเพลงนี้ก็เช่นเดียวกัน เพราะเป็นครั้งแรกที่มิวชวนน้องสาวคนสวย น้องมายด์ (ชญา นิศ ตันติเมธ) มาเล่นในเอ็มวี ถ่ายทอดความน่ารัก ๆ มุมพี่ชายกับน้องสาวอีกด้วย

MEYOU - น้องมายด์MEYOU – น้องมายด์

“ความพิเศษของเอ็มวี “รู้เอง” อันนี้ก็คือผมได้ชวนน้องมายด์ น้องสาวของผมเองมาร่วมเล่นด้วยครับ ก็เล่นเป็นพี่น้องกัน เราเล่นบทที่มันเป็นตัวของพวกเราในชีวิตจริงอะครับ เราก็ไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อนถึงแม้จะอยู่บ้านเดียวกันทุกวัน นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับน้องสาวแท้ๆ ของตัวเองก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ อยากฝากทุกคนไว้ด้วยนะครับ น้องมายด์นะ น่ารักครับน้องผม ๆ(หัวเราะ) เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงเศร้าเพลงหนึ่งที่ผมคิดว่าหลาย ๆ คนน่าจะชอบถ้าได้ฟังเพลงและได้ชม MV กันแล้ว หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบนะครับผม ใครยังไม่ได้ชมก็สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง YouTube Official White Music ครับผม พวกเราทำอย่างเต็มที่กันมาก แล้วก็อยากฝากทุกๆ คนด้วย ฝากตัวเองด้วย ฝากน้องสาวผมด้วย ขอบคุณมากครับ เจอกันครับ บ๊ายบายครับ (ยิ้ม)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า