“เนเน่” เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Sony Music ด้วยเพลงใหม่ “Promise”

เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ (ชื่อภาษาจีน เจิ้งหน่ายซิน)​ เปิดตัว​อย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินเดี่ยวคนใหม่ภายใต้ค่ายเพลงระดับโลก Sony Music ด้วยซิงเกิล “Promise”

เนเน่ พรนับพัน นักร้องสาวชาวไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการเพลงแดนมังกร​ หลังเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลจีน CHUANG 2020 จนสามารถคว้าอันดับ 5 ด้วยผลโหวตกว่า 125 ล้านคะแนน และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BonBon Girls 303 ได้สำเร็จ จวบจน BonBon Girls 303 สิ้นสุดระยะเวลาสัญญาลงในวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้เหล่าแฟนคลับและแฟนเพลงต่างให้ความสนใจว่าอนาคตในวงการเพลงของ เนเน่ พรนับพัน นั้นจะเป็นอย่างไร

สัญญาณข่าวดีที่ทำให้เหล่าอะตอมของเนเน่ต่างจับจ้อง เกิดขึ้นเมื่อค่ายเพลงระดับโลก อย่าง Sony Music ทยอยส่งภาพวาดที่เป็นคำใบ้เพื่อเปิดตัวศิลปินเดี่ยวคนใหม่ในสังกัด ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กทุกแพลตฟอร์ม ต่อเนื่องถึง 3​ วันติดต่อกัน เป็นภาพ​ “ว่าว” , “นม” , “หัวใจ” และ “ดอกคาร์เนชั่น​” ซึ่งเมื่อนำตัวอักษรส่วนหนึ่งในภาษาจีนของแต่ละคำมาเรียงต่อกัน จะกลายเป็น​ “เจิ้งหน่ายซิน” ก่อนตอกย้ำด้วยคลิปวิดีโอทีเซอร์ความยาว 15​ วินาที ที่ยืนยันว่า เนเน่ พรนับพัน คือ ศิลปินเดี่ยวคนใหม่ของสังกัด Sony Music ตรงตามที่ทุกคนรอคอย

นคลิปวิดีโอทีเซอร์ เผยให้เห็น เนเน่ ในภาพลักษณ์ที่งดงามราวเทพธิดา พร้อมคำบรรยายที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจ​ “บอกลาอดีตที่ผ่านมา วิ่งไปให้สุดกำลัง เพื่อทำตามคำมั่นสัญญาเหล่านั้น” ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรง​ จนสามารถทำยอดวิวใน​ weibo สูงถึง​ 1​ ล้านครั้ง​ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ชั่วโมง รวมทั้งยังทำยอดวิวสูงในแพลตฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าแฟนเพลงทั้งที่ประเทศจีน​ ประเทศไทย​ และทั่วโลก ต่างเฝ้ารอการเปิดตัวซิงเกิล “Promise” และอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ​ “เจิ้งหน่ายซิน” เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัตน์ อย่างมากทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า