AUTTA ดึง K.Aglet-Pratyamic แร็ปแทนใจคนทำงานหนักใน “ไม่ว่างมองฟ้า”

หลังจากโชว์สกิลโหดในเพลง “ANTLV” จนคว้ารางวัล มาแล้วในหลายสาขา ล่าสุด AUTTA (กร-อัษฏกร เดชมาก) ศิลปินมากความสามารถจากค่าย YUPP! ก็จัดแร็ปโหดต่อเนื่องกับเพลง “ไม่ว่างมองฟ้า” ที่ดึง 2 แร็ปเปอร์ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของเจ้าตัวอย่าง K.Aglet (เค.แอ็กเลต) แชมป์จากรายการ Show Me The Money Thailand ซีซัน 2 และแร็ปเปอร์โอลด์สคูลตัวท็อปอย่าง Pratyamic (ปรัชญาไมค์) มาผนึกกำลังร่วมฟีทเจอริง

โดย AUTTA เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ทำงานหนัก ตั้งแต่เช้า เงยหน้ามาอีกทีก็ไม่เห็นความสวยงามของท้องฟ้าให้มองแล้ว เป็นเช่นนี้ทุกวันจนความฝันและความหวังค่อยๆ เลือนลางหายไป ผ่านไรม์ของ AUTTA, K.Aglet และ Pratyamic ที่แร็ปออกมาในสไตล์เฉพาะตัว ในขณะที่พาร์ตดนตรี คราวนี้พาผู้ฟังเข้าสู่โลกแห่ง “Jazzhop” ซึ่งเป็นการผสมผสานดนตรีฮิปฮอปกับดนตรีแจ๊สไว้ด้วยกัน

และนอกจากเพลงใหม่แล้ว ยังเตรียมจัดนิทรรศการภาพถ่ายที่ชื่อ “ไม่ว่างมองฟ้า – AUTTA” PHOTO EXHIBITION BY SEESAN ที่ใช้คอนเซ็ปต์เดียวกับตัวเพลงมาแปรเปลี่ยนเป็นภาพถ่าย ผ่านฝีมือช่างภาพ สีสัน-สรรพัชญ์ วัฒนสิงห์ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-30 เมษายน 2565 ณ HOUSE OF NOWHERE ปรีดีพนมยงค์ 42 แบบเข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

AUTTA เผยถึงเพลงใหม่ว่า “เพลงนี้ฟังทีแรกอาจจะรู้สึกว่าผมเล่าแต่เรื่องของตัวเอง แต่ผมเชื่อว่ามันสามารถเชื่อมโยงความรู้สึกหรือเป็นก้อนอารมณ์เดียวกันกับคนอื่นๆ ได้ เพียงแค่ผมเล่าผ่านเหตุการณ์ที่ผมเคยเผชิญมา พี่ทั้งสองคนเป็นไอดอลของผมตั้งแต่เริ่มหัดแร็ปแรกๆ เลยครับ รวมทั้งสไตล์การเล่าเรื่อง ความสวยงามของการใช้ภาษา เลยอยากให้มาร่วมงานกันครับ อยากได้ดนตรีที่มีความซอฟต์ลง แต่ยังสามารถโยกตามเบาๆ ไปด้วยได้ อยากมอบเพลง ไม่ว่างมองฟ้า ให้กับทุกๆ คนที่ยังคงก้มหน้าก้มตาทำงานซ้ำไปซ้ำมาทุกวี่ทุกวัน ให้ทุกคนรู้ว่า แค่ละสายตาจากงานที่ทำสักชั่วครู่ ก็อาจจะพบความสวยงามและความสุขที่เรามองข้ามมันมาตลอดก็ได้ นิทรรศการเป็นไอเดียของทีมครับที่ช่วยกันออกแบบงาน เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ต่างๆ กันได้ และน่าจะเชื่อมโยงความรู้สึกถึงกันได้ดีครับ”

วันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง “ไม่ว่างมองฟ้า” จาก อัตตา (AUTTA) feat. K.Aglet, Pratyamic ได้แล้วทุกมิวสิกสตรีมมิง รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่ว่างมองฟ้า” ได้บน YouTube ช่อง YUPP!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า