“แทยง NCT-Wonstein” จับมือแต่งเพลงใหม่สุดน่ารัก “Love Theory”

แทยง (TAEYONG) จากวง NCT และ Wonstein (วอนสไตน์) ปล่อยผลงานเพลงใหม่ร่วมกันภายใต้โปรเจกต์ SM STATION ชื่อว่า “Love Theory” ในวันที่ 14 เมษายน 2565 ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่างๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ

แทยง เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง NCT ที่ทำกิจกรรมและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถด้านดนตรี จากการมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงมากมาย รวมถึงทักษะด้านการแสดงบนเวทีและการแร็ปที่โดดเด่น ส่วนศิลปิน Wonstein ด้วยเสน่ห์และเสียงร้องอันยอดเยี่ยม จึงมีผลงานที่ประสบความสำเร็จในหลายด้าน ทั้งเพลง วาไรตี้ โฆษณา ฯลฯ ทำให้การมาพบกันของสองศิลปินชื่อดัง ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

“Love Theory” เพลงฮิปฮอปแนวป๊อป ที่ผสมผสานเสียงดีดเข้ากับจังหวะกระทบ เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ หนุ่มเนิร์ดที่เกิดความรู้สึกตกหลุมรัก จึงค้นคว้าความซับซ้อนของความรักที่เขาไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จะให้ความรู้สึกน่ารัก ๆ เหมาะกับบรรยากาศของเพลงรักที่ร่าเริงสดใส โดยนำเสนอเรื่องราวการเรียนรู้ความรักของแทยง ผู้ที่เกิดตกหลุมรัก และ Wonstein ผู้แปลงโฉมมาเป็นเลิฟโค้ชให้เขา

ที่สำคัญแทยง และ Wonstein ได้ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยจากเพื่อนสนิทในวัยเดียวกัน ทุกคนจะได้พบกับเคมีของทั้งสองศิลปินที่มาทำงานเพลงร่วมกัน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีนักดนตรีมากความสามารถ Zayson (เจสัน) ซึ่งเคยมีส่วนร่วมในการทำเพลง “Never Goodbye” ของ NCT DREAM, “All About You” ของ NCT U และ “Privacy” ของแบคฮยอน มาร่วมแต่งทำนองเพิ่มความสมบูรณ์แบบของเพลง “Love Theory” เช่นกัน

ทั้งนี้ SM STATION กำลังสร้าง SM Library ที่มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง จากการนำเสนอหลากหลายแนวเพลง รวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ อาทิ Live Video, Interview Video ฯลฯ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า