กัน นภัทร ส่งเพลงซึ้งๆ “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” พร้อมเรื่องครอบครัวอบอุ่น

ถ้าพูดถึงศิลปินในประเทศไทยที่มีความสามารถในการร้องเพลงเมโลดี้ไทยแบบเพนทาโทนิคได้ดีสักคน หนึ่งในนั้นคงต้องมีชื่อ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ อย่างแน่นอน เทคนิคการร้องที่มีความผสมผสานระหว่าง การร้องเพลง ไทยลูกกรุงและการร้องเพลงไทยร่วมสมัยจนออกมาเป็นสุ้มเสียงที่ลงตัว น่าฟัง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลังจากที่ได้เข้ามาอยู่ที่ค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT หนุ่ม กัน นภัทร ยังคงเดินทางในเส้นทาง ดนตรีอย่างเข้มข้นและในครั้งนี้เขากลับมาพร้อมส่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” ให้หลายคนได้ติดตามความซึ้งนี้กัน

“ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” เพลงนี้มีเนื้อหาความหมายเกี่ยวกับความรัก และช่วงเวลาที่ได้อยู่ ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือคนรัก เวลาที่ได้ใช้ร่วมกันล้วนมีจำกัดเสมอ เพียงแต่หลายคนอาจจะลืมเรื่องนี้ไป เพลงนี้จึงเป็นเพลงแทนคำสัญญา ที่จะทำให้คนที่เรารัก มีความสุขและใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่า ก่อนที่คำว่าตลอดไปจะสิ้นสุดลง เป็นเพลงซึ้งๆ ที่อบอุ่นไปด้วยความรัก ความพิเศษในครั้งนี้ กัน นภัทร ได้ร่วมแต่งทำนองของเพลงด้วยตัวเอง โดยใส่เอกลักษณ์ ของเมโลดี้เพนทาโทนิกซึ่งเป็นทางถนัดของตนลงไปในบทเพลง

และเนื่องจากผลงานนี้ปล่อยช่วงวันแห่งครอบครัว ทำให้เขาเลยหยิบยกเอาเรื่องราวความรักของครอบครัว มาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอ ที่มีครอบครัวใหญ่ อย่าง คุณพ่อ คุณแม่ คุณตา คุณยาย ซึ่งมีบ้านอยู่ที่ต่างจังหวัด และมีลูกที่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และทุกๆครั้งที่ ลูกกลับมาเยี่ยมที่บ้าน คนที่บ้านก็มักจะส่งความปรารถนาดีมากับของฝากกลับไปเสมอ ไม่ว่าจะเป็นข้าวสารหรือน้ำพริก ทำให้มุมนี้เป็นมุมซึ้งๆ ที่อาจจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลายคนที่มีครอบครัวอยู่ต่างจังหวัด ในแต่ละครั้งของการกลับมาเยี่ยมบ้านก็ใจหายทุกครั้งเพราะคนในครอบครัว ก็จะค่อยๆ จากลาไปทีละคน รวมไปถึงน้ำเสียงและอารมณ์ที่กันตั้งใจถ่ายทอดออกมา ทำให้เพลงๆ นี้ซึ้งกินใจเป็นอย่างมาก

โดยกันได้พูดถึงผลงานใหม่ว่า “สิ่งที่แน่นอนที่สุดในชีวิตคือการจากลาที่จะมาถึงในสักวันหนึ่ง แต่เราแค่ไม่รู้ว่ามันจะมาถึงเมื่อไหร่เท่านั้นเอง คำว่าตลอดไปฟังดูเหมือนยาวนานแต่จริงๆ เราไม่มีทางรู้ว่าตลอดไปของเราจะยาวนานจริงๆ หรืออาจจะแสนสั้น เพราะฉะนั้นเราอยากทำอะไรก็รีบทำ อยากรักใครก็รักให้สุดหัวใจ ให้ตลอดไปของเรามีค่ามากทีสุดกันนะครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า