GAYLE สาวเก่งของวงการเพลง ปล่อย EP ชุดแรก ออกมาให้ฟังกันแล้ว

GAYLE (เกย์ล) ศิลปินสาวเก่งคนใหม่ของวงการ ได้รับการจับตามอง และคำชื่นชมจากสื่อใหญ่ๆ มากมายจากซิงเกิลแรก “abcdefu” โดยนิตยสาร Rolling Stone ยกให้เป็น “ซิงเกิลระดับท็อปของโลก และบนยอดชาร์ต” ส่วน Nylon บอกว่าเพลงนี้คือ “เพลงแจ้งเกิดแห่งปี 2022”

นอกจากนักวิจารณ์จะรัก คนฟังเพลงก็ชอบ “abcdefu” และ GAYLE ไม่แพ้กัน เมื่อเพลงนี้ขึ้นไปถึงอันดับ 3 ของชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 ขึ้นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตเพลงฮิต Billboard ไม่รวมเพลงในสหรัฐอเมริกา และชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลกของ Billboard รวมทั้งมียอดสตรีมกว่า 1 พันล้านครั้งทั่วโลก มิวสิควิดีโอก็มีผู้ชมทะลุร้อยล้านอย่างรวดเร็ว ก่อนต่อเนื่องด้วยซิงเกิลที่สอง “ur just horny” ที่แรงไม่แพ้กัน และทำให้แฟนเพลงอยากรู้จักเธอมากขึ้น

GAYLEGAYLE

และวันนั้นก็มาถึง เมื่อ GAYLE ตัดสินใจปล่อย EP ชุดแรก a study of the human experience volume one ออกมาให้ฟังกัน โดยบรรจุเพลงดีๆ ที่แค่ชื่อก็น่าสนใจเหลือเกินถึง 6 เพลง นอกจากสองซิงเกิลแรกแล้ว ก็ยังมี “sleeping with my friends”, “e-z (feat. UPSAHL and Blu DeTiger)”, “kiddie pool” และซิงเกิลล่าสุด “luv starved” ที่ปล่อยมาพร้อมๆ กับ EP

GAYLE พูดถึงที่มาของงานชุดนี้ว่า เป็นงานที่ “เกี่ยวกับประสบการณ์ในชีวิตของฉัน และประสบการณ์ที่ได้รับจากการทำงาน สำหรับฉันการเติบโตเป็นเรื่องที่เกิดจากการทำสิ่งที่ผิดพลาด แล้วเรียนรู้จากมัน บางครั้งมันอาจจะแย่ๆ แต่เราเรียนรู้ได้มากมายจากมัน”

เพราะฉะนั้น นอกจากความมัน ความแซ่บ ในแบบที่ GAYLE เผยให้เห็นจาก “abcdefu” และ “ur just horny” แล้ว เชื่อได้เลยว่า EP a study of the human experience volume one มีอะไรดีๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ และพร้อมให้ค้นหาแน่นอน

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า