3 วัน 3 ล้านวิว! F.HERO ฟอร์มทีม VannDa-SPRITE-1MILL ในซิงเกิล “RUN THE TOWN”

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อศิลปินระดับตำนานอย่าง F.HERO (กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) พ่อใหญ่แห่งวงการแร็ป สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment ที่หลังจากร่วมงานกับศิลปินชั้นนำมาแล้วหลายประเทศ ครั้งนี้ถึงเวลาของการร่วมงานกันกับประเทศเพื่อนบ้าน ผนึกกำลัง Southeast Asia Power ที่แท้ทรู โดยได้ VannDa (แวนด้า) ศิลปินฮิปฮอปจากประเทศกัมพูชาเข้าร่วมการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีผลงานพิสูจน์ตนเองจากบทเพลง “Time To Rise” ส่งผลให้เขาเป็นไวรัลฮิตไปทั่วโลก

F.HERO-VannDaF.HERO-VannDa

เท่านั้นไม่พอตอกย้ำการเป็นเจ้าพ่อแห่งการเซอร์ไพรส์ ดึง SPRITE (สไปร์ท) – ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ แร็ปเปอร์หนุ่มน้อยเจ้าของสถิติศิลปินไทยคนแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ด เสริมกำลังด้วย 1MILL (อนวัช ตรีพงษ์) คลื่นลูกใหม่แห่งวงการเพลงแรปที่พร้อมแท็กทีมร่วมงานกันในซิงเกิลล่าสุดอย่าง “RUN THE TOWN” เรียกได้ว่าเป็นการรวมเหล่าอเวนเจอร์ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้

โดยเพลง RUN THE TOWN ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่ดีและสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนเพลงไทย – กัมพูชา อีกทั้งเนื้อหาของเพลงเป็นการนำเสนอถึงความร่วมมือกันของเหล่าศิลปินและถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายเอเชียสไตล์ ใส่ดนตรี ท้องถิ่นที่ชาว Southeast Asia ต่างก็คุ้นชิน ผสมผสานไปกับความสดใหม่ของพาร์ทแรปติดหูที่พวกเขาตั้งใจใส่เอกลักษณ์เฉพาะตนเองพร้อมทลายกำแพงภาษาและเปิดประตูสู่การสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ร่วมกัน โดยหมุดหมายของ F.HERO ไม่ใช่แค่เพียงเป็นศูนย์กลางให้แก่ทุกฝ่าย แต่ขอส่งเพลงนี้เป็นตัวแทนของชาวอาเซียนที่พร้อมพาวงการเพลงของพวกเราไปให้ไกลมากที่สุด

นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอ RUN THE TOWN ยังใส่ฉากสุดอลังจำลองตรอกสตรีทฟู้ดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชาวเอเชีย พร้อมดึงแรปเปอร์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ของไทยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวี ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จของการร่วมมือกันของทุกฝ่าย ซึ่งความพิเศษของดนตรียังเป็นการทำงานร่วมกันของทั้งสองประเทศอย่างแท้จริง ซึ่งได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่างเทพ NINO จากฝั่งไทยและ Songha, Daniel Chea และ VanThan จากฝั่งกัมพูชา ไม่พอแค่นี้ยังได้ AUTTA และ OG BOBBY เข้ามาช่วยดูในเบื้องหลังของพาร์ทเนื้อร้อง ทำให้เพลงนี้ออกมามีคุณภาพล้นเหลือพร้อมทะยานขึ้นสู่ชาร์ตเพลงทุกแพลตฟอร์ม

จองตั๋วทัวร์ Southeast Asia พร้อมเดินทางไปกับพวกเรากับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “RUN THE TOWN” ได้แล้วตอนนี้ที่ Youtube : High Cloud Entertainment 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า