จากการจองรองเท้าไม่ได้ สู่ซิงเกิลสุดตัดพ้อ “ระบบขัดข้อง (ERROR 404)” จาก SEENAPAT

SEENAPAT กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินอิสระ กับเพลงใหม่ “ระบบขัดข้อง (ERROR 404)” ประชดเธอที่คนคุยเยอะ waiting list ยาว จนระบบจัดการความรักทำงานไม่ไหว Error ไปเลย อย่าง “ระบบขัดข้อง (ERROR 404)” เขียนเนื้อโดยสมาชิกโปรเจคต์ One Week One Song อย่าง สุดเขต จึงเจริญ (เอก Season Five), อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ (แอ้ม), ศุภกิจ ฟองธนกิจ (คริส) เริ่มจากไอเดีย code Error 404 ของบนเว็บไซต์เวลาที่จองรองเท้าไม่ได้เพราะระบบล่ม เลยเป็นที่มาของเนื้อ ระบบจัดการความรักของเธอคงทํางานไม่ไหว รองรับไม่ได้เลย” เหมือนระบบเธอล่มเพราะคนเข้าหาเธอเยอะ เลยมาเป็นเพลง จังหวะตกตก 4/4 ให้ฟีลมู้ดคนพูดจาประชดน้อยใจใน ส่วนดนตรียังคงแนวป๊อบเข้าใจง่าย สื่อสารกันตรงตรง

SEENAPAT เป็นนักร้องนักแต่งเพลงแนว pop R&B เคยเป็นศิลปินในค่าย SPICYDISC ผลงานในค่าย อย่าง “กลับมาได้ไหม”, “อ่อน” และ “เกือบลืมแปลว่า…ไม่ลืม feat. Maiyarap” ปัจจุบันสังกัดอิสระ โดยเนื้อหาในเพลงส่วนมากของ SEENAPAT จะเล่าเรื่องที่ไม่สมหวังในดนตรีที่มีจังหวะเหมือนกับเรื่องราวที่ผ่านไปนานแล้ว โดยทุกเพลงจะถูกแต่งและดีไซน์เริ่มต้นโดย SEENAPAT ทั้งหมด ดนตรีจะมีพื้นฐานของความเป็นป๊อบ แต่จะมีส่วนผสมของ American Pop, R&B โดยจะใช้ความซนในลูกเล่นเครื่อง percussion และซาวด์เอฟเฟคต์ใส่อยู่ในเพลงตลอด ส่วนการร้องจะถูกดีไซน์ให้เป็นฟีล R&B จากความชอบส่วนตัวของศิลปิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า