AR3NA แดนซ์เพลง “UP TOWN FUNK” แจกพลังสดใสรับซัมเมอร์

กระแสตอบรับหลังจากคัฟเวอร์เพลง “Butter” ดีเยี่ยม จนทำให้ 3 สาว วง AR3NA (อารีน่า) อย่าง เชอแตม (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์, พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo) เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย 411 Music ทนคำเรียกร้องจากชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ไม่ไหว ส่ง DANCE CHOREOGRAPHY เพลง “UP TOWN FUNK” ของ MARK RONSON – BRUNO MARS มาเอาใจทุกคนรับซัมเมอร์ งานนี้เห็นแล้วต้องอมยิ้มเพราะนอกจากคอสตูมที่สดใส สีสัน เหมาะกับฤดูร้อนแล้ว ทุกยังได้เห็นพัฒนาการเต้นของ พริม, เชอแตม, มินซอ ที่เห็นแล้วอยากจะเต้นตามทีเดียว

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว AR3NA ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า