ป๊อก MINDSET ชวน “สไปร์ท SPD” ปล่อยเพลง “ยิกยิก” ฟาดวิวทะลุล้านในวันเดียว

หลังจากไปชาร์ตแบตชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มา 1 เดือนเต็ม สำหรับ POKMINDSET หรือ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ได้รับพลังใจมาเต็มเปี่ยม กลับมาครั้งนี้พร้อมแล้วที่จะลุยงานเพลงอีกครั้ง ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ยิกยิก (YIKYIK)” จากค่ายเพลง MINDSET MOB

ครั้งนี้ POKMINDSET ได้ออกแบบดีไซน์ดนตรีมาชวนให้สนุกไปด้วยกัน พร้อมเนื้อเพลงที่เล่าถึงวัยรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่ต้องการสร้างตัวตนที่ผู้ใหญ่ อาจจะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่สิ่งที่พวกเขาทำก็พิสูจน์ให้ได้เห็นว่า สามารถสร้างมูลค่าและเป็นที่ยอมรับกับสังคมได้เช่นกัน หลังจากเขียนเนื้อเสร็จก็นึกถึง สไปร์ท SPD หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ เป็นวัยรุ่นยุคนี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงชวนมาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย ทั้งร้อง ทั้งร่วมแสดงมิวสิควิดีโอ ถือเป็นงานเพลงครั้งแรกของ สไปร์ท ด้วย

POKMINDSET เล่าว่า “หลังจากผ่าตัดมา ผมก็พยายามจะลองทำอะไรต่างๆ ให้มันสนุกๆ กับชีวิตมากขึ้น ก็เริ่มมองหาคนที่เราอยากทำงานด้วย โดยที่ต้องทำให้หลายคนคาดไม่ถึงว่าเราจะทำเพลงกับเขา เรียกได้ว่าพร้อมเปิดรับ พัฒนาไอเดียใหม่ๆ เสมอ ซึ่งเพลง“ยิกยิก (YIKYIK)” เขียนมาจากประสบการณ์ชีวิตผมเกือบทั้งหมด และพอโครงสร้างเพลงเสร็จเรียบร้อย ผมก็นึกถึง สไปร์ท ที่ประสบความสำเร็จมากมาย มีผู้ติดตามหลายล้าน เหมาะสมกับเนื้อเพลงของผม พอติดต่อไปน้องก็ยินดี สนใจมาร่วมงานกับเรา ทั้งร้อง ทั้งเล่นมิวสิควิดีโอเพลงเลย และมาทั้งทีม SPD ด้วย ก็ขอฝากติดตามเพลงใหม่ของผมกับสไปร์ทด้วยนะครับ” 

โดยล่าสุดเพลง  “ยิกยิก (YIKYIK)” ก็มาพร้อมกระแสแรงจนยอดวิวทะลุล้านครั้งไปแล้ว ภายในเวลา 1 วัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า