1 วัน 2 ล้านวิว! “Three Man Down” เรียกน้ำตาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ “ถ้าเธอรักฉันจริง”

ปีที่ผ่านมา 5 หนุ่มวง Three Man Down ที่นำโดยสมาชิกอย่าง กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (ร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง), โอม-กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส) และ เส็ง-วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) ได้กลายเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จนมียอดฟังเพลงสูงสุดใน JOOX Music Application และก่อนที่ พ.ศ. 2563 จะสิ้นสุด พวกเขาก็มาพร้อมเพลงใหม่ “ถ้าเธอรักฉันจริง” 

“ถ้าเธอรักฉันจริง” เป็นผลงานที่วง Three Man Down ได้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่ถูกรัก แต่มองว่าตัวเองไม่สมควรได้ความรักนั้นเพราะยัง โดยเพลงนี้ทางวงได้มาพร้อมดนตรีกีตาร์โปร่งในช่วงเริ่ม ก่อนที่พวกเขาจะค่อยๆ นำเสนอดนตรีป็อปที่แฝงเสียงสังเคราะห์ที่ส่งเสริมอารมณ์เศร้าของเพลง

ภาพจากเอ็มวี

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็เป็นเรื่องราวของตัวละครกิตและกลุ่มเพื่อนที่สูญเสียสมาชิกในกลุ่มไป ก่อนที่เรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาจะค่อยๆ ถูกเปิดเผย โดยภายในเวลาครึ่งวันยอดวิวของเอ็มวีก็ผ่านหลัก 2 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 ธันวาคม 18.00 น.) รวมถึงติดเทรนด์มาแรงของ YouTube ด้วย ส่วนแฮชแท็กชื่อเพลงก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เช่นกัน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า