“Polycat” หยิบเพลง “Only You” คว้าคู่จิ่น “โอห์ม-ฟลุ้ค” ถ่ายทอดเอ็มวีทะลุล้านวิว

หลังจากที่สร้างผลงานต่อเนื่อง วงซินธ์ป็อปอย่าง Polycat ก็ได้หยิบเอาเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “Only You” ของขวัญใจวัยรุ่นยุค 90’s อย่าง JR-Voy มานำเสนอในสไตล์ของพวกเขา ภายใต้โปรเจกต์ของค่าย RS และ JOOX Music Application ที่มีชื่อว่า RS x JOOX GENERATION JOOX

การทำงานครั้งนี้นอกจากวง Polycat จะนำเพลง “Only You” มาทำใหม่สไตล์ New Jack Swing ที่เป็นการผสมผสานระหว่างซาวด์ฮิปฮอปเข้ากับดนตรีอาร์แอนด์บีร่วมสมัยแล้ว งานนี้สมาชิกทั้ง 3 อย่าง นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (ร้องนำ), เพียว วาตานาเบะ (เบส) และ โต้ง-พลากร กันจินะ (ซินธิไซเซอร์) ก็ได้ร่วมกันร้องเพลงนี้ด้วย

นอกจากภาคดนตรีแล้ว ในส่วนของนักแสดงนำเอ็มวีก็ได้ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หนุ่มสุดฮอตจากช่อง 8 และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นที่รู้จักในนาม โอห์ม-ฟลุ้ค คู่จากซีรีส์วายมาแรงเรื่อง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) มาถ่ายทอดเรื่องราวรักอบอุ่นใจของคนที่โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง จนล่าสุดยอดวิวผ่านหลักล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 ธันวาคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า