Morvasu ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Holiday” พร้อมอัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิต In a Relationship with_

ก่อนหน้านี้เราได้พบกับปรากฏการณ์ six in the morning วลีสุดคุ้นหูจากเพลง “Melbourne” ของนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ Morvasu หรือ มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ สังกัดค่ายเพลง What The Duck กันไปแล้ว วันนี้ถึงเวลาของอัลบั้มเต็ม จำนวน 13 เพลง In a relationship with_  อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตในรอบ 3 ปีของ Morvasu

โดยในช่วงเวลาเดียวกันที่ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้ฟังอย่างเป็นทางการ มอร์ได้เลือกปล่อยเอ็มวีอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม ชวนทุกคนหนีงานไปพักร้อนด้วยกันกับเพลง “Holiday” เนื้อหาในเอ็มวีเล่าถึงชีวิตจริงที่แม้ว่าเราจะลาพักร้อนมาแล้วก็ยังไม่วายโดนทวงงานจากลูกค้าหรือเจ้านายอยู่ดี ความสนุกในเอ็มวีนี้ที่อยากชวนทุกคนไปรับชมคือ 2 บอสใหญ่จากค่าย What The duck พี่มอย และ พี่บอล Scrubb เล่นสนุกรับบททวง Deadline จากหนุ่มมอร์ เนียนจนผู้กำกับไม่ต้องสั่งแก้ ด้วยเนื้อร้องและทำนองสไตล์ Morvasu ไม่น่าแปลกใจเลยหากใครที่ได้ฟังเพลง “Holiday” จะอยากเดินไปเก็บของ เขียนใบลาพักร้อนมันเสียตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นเพลงตัวแทนของคนทำงานที่ต้องการวันผ่อนคลายได้ดีที่สุดเพลงหนึ่ง

ทั้งนี้ In a relationship with_  ผลงานเดี่ยวและอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตในรอบ 3 ปีของ Morvasu ศิลปินที่ขอนิยามตัวเองว่าเป็น “Songwriter” หรือนักเล่าเรื่องมากกว่าการเป็น “Singer” อัลบั้มนี้มอร์เขียนทุกเพลงจากตัวตน โดยหยิบเอาสิ่งรอบตัวที่พบเจอในชีวิตประจำวัน และเรื่องความสัมพันธ์ใกล้ตัว ไม่ว่าจะกับผู้คน สัตว์เลี้ยง สิ่งของบางอย่างที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และ ความทรงจำ หรือแม้กระทั่งเรื่องสังคมในระดับประเทศ บอกเล่าในรูปแบบเฉพาะตัวของมอร์ ที่ค่อย ๆ พาคนฟังซึมซับบรรยากาศโดยรอบ รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เพลงนั้นติดหูไปแล้ว ซึ่งความหมายของชื่ออัลบั้ม In a relationship with_ มอร์อยากสื่อความหมายตรงตัว เพราะตั้งใจอยากให้คนที่ได้ฟังเพลง กลับมาทบทวนทุกความสัมพันธ์รอบตัวอีกครั้ง ถ่ายทอดผ่าน 13 เพลงป็อป Vibes อบอุ่นที่ลงตัวมากที่สุด ไปจนถึงสีสันจากศิลปินอื่นที่ได้มาร่วม feat. อย่าง TangBadvoice ในเพลง “Melbourne” หรือสาวสวยเสียงดี Violette Wautier กับเพลง “ดูดฝุ่น(home.)” อีกทั้งยังได้ เติร์ด TillyBirds มาช่วยเขียนเนื้อร้องในเพลงประถม(Pratom) อีกด้วย  ความพิเศษทิ้งท้าย คือ อยากให้ทุกคนฟังทุกเพลงเรียงตาม Tracks เพราะเป็นอัลบั้มประกอบการใช้ชีวิตในแต่ละวันได้เลย

สำหรับแฟนเพลงที่อยากจะฟังเพลง อัลบั้ม In a Relationship with… สามารถหาฟังได้ที่ Music streaming ทุกช่องทาง และติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ เพลง “Holiday” ทาง YouTube Channel ของ What The Duck

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า